Những thực phẩm “khắc tinh” của nám da

Nám da không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ khuôn mặt và ảnh hưởng đến tâm lỹ của chị em. Nám da khiến chị em mất tự tin, ngại giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Vậy giải pháp nào giúp đẩy lùi nám da hiệu quả?

Dưới đây là một số thực phẩm được gọi là khắc tinh của nám da, có thể giúp bạn đánh bay những vết nám nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Nước cốt chanh

Trong chanh có chứa nhiều axit, nó có tác dụng loại bỏ đi những vết nám da, giúp làm mờ dần những vết nám còn tổn tại trên làn da của bạn. Nếu bạn dùng nước cốt chanh hàng ngày thì những vết nám da của bạn sẽ bị mờ dần, giảm hẳn. Bạn có thể thoa nó lên vùng da bị nám trong khoảng 15 phú thì bạn mới nên rửa bằng nước ấm. Cách này giúp bạn trị nám da hiệu quả.

Hành tây

Hành ây có tác dụng trị nám, sạm da hiệu quả. Vì chiết xuất từ hành tây sẽ giúp bạn tẩy đi những vết nám da khi nó được liên kết với nhiều collagen. Điều này sẽ kích thích việc tái tạo ra tế bào mới. Như vậy, nó sẽ làm giảm đi tình trạng nám da.

Xua tan vết nám với Kem trị nám White Doctors 

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

 Mọi thắc mắc về sản phẩm cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676
 
Để mua sản phẩm trực tuyến click vào đây.

Cách thực hiện này khá đơn giản, bạn hãy thực hiện để trị nám da tự nhiên. Ngoài ra bạn có thể dùng kem trị nám để hỗ trợ quá trình trị nám tại nhà hiệu quả hơn.

Giấm táo

Thêm một nguyên liệu nữa giúp trị nám da hiệu quả, đó chính là giấm táo. Cách dùng giấm táo làm se khít được lỗ chân lông, làm cho làn da được săn chắc. Không chỉ có vậy, nó còn giúp trị nám da hiệu quả. Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn giấm táo và nước theo tỉ lệ đều nhau rồi dùng bông để thấm lên da mặt.

Bí xanh

Bí xanh có chứa thành phầm nươc và không có chất béo. Bí xanh có tác dụng rất tốt với làn da của bạn. Cho nên bạn có thể dùng khoảng 500 g bí xanh, cho thêm khoảng 300 ml rượu. Cách này thì bạn cho thêm khoảng 300 ml nước nữa rồi mới đậy cho kín lại và ủ với than hồng. Khi bí được đun nát thì bạn nên cho nó vào nước rượu để quấy lên, đem lọc bỏ bã, để chắt lấy cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này để bôi kiens lên chỗ nám da 1 lần 1 ngày liên tục,

Chiến thuật trị nám da hiệu quả bằng những cách trên. Bạn hãy thực hiện để xua tan đi những vết nám da hiệu quả. Hãy thực hiện theo những cách trên để có được làn da đẹp mãi nhé.

>> Quy trình trị nám da đơn giản với rau má

Nguồn: myphamthaolinh.com