Quy trình trị nám da đơn giản với rau má

Trong căn bếp nhà bạn có rất nhiều thực phẩm làm đẹp có thể bạn chưa biết. Hôm nay mình sẽ nhắc đến một loại rau vô cùng thân thiện với mọi người đó là rau má. Rau má là thức uống giúp thanh mát, giải nhiệt cơ thể. Và một điều vô cùng đặc biệt là rau má giúp đánh bay các vết nám trên da.

Sau đây, cùng tìm hiểu quy trình trị nám da đơn giản với rau má nhé.

Rau má rất lành, có thể ăn hằng ngày. Nhưng rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện…Đây là loại rau có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng cao chứa nhiều khoáng chất.
nhung-doi-tuong-tuyet-doi-khong-an-rau-ma
Chuẩn bị: 30-40 gram rau má.
Thực hiện:
– Dùng máy xay sinh tố nghiền nát rau má đã chuẩn bị.
– Cho thêm nước để tạo thành dung dịch lỏng.
– Lọc bỏ bã rau má ra khỏi dung dịch.
vien-uong-tri-nam-sakura-1(2)
Phần dung dịch loãng bạn dùng để uống hàng ngày thay nước. Phần bã rau má, bạn đắp lên vùng da bị nám. Với việc kết hợp làm mát, giải độc da từ bên trong và đắp mặt nạ rau má từ bên ngoài, việc trị nám của bạn sẽ trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể xay nhiều nước rau má cho cả gia đình dùng. Nước rau má sẽ giúp cả gia đình có một làn da mịn màng hơn.
Trên đây là công thức giúp bạn hạn chế các đốm nâu, nám dưới da. Tuy nhiên, để triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh nám, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng các loại sản phẩm kem trị nám an toàn trên thị trường.

White-Doctors-Melasma-ClearrSạch nám với Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0977037676

 

 

Chúc bạn thành công!

>> Bật mí 3 bài thuốc Đông y giúp điều trị nám từ bên trong

Nguồn: www.chuatrinamda.com