Các mặt nạ nha đam chữa nám hiệu quả

Nha đam là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả.  Bạn có muốn sở hữu một phương pháp làm đẹp bằng nha đam cho riêng mình không? Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách trị nám hiệu quả với nha đam. Cùng tìm hiểu nhé.

Mặt nạ nha đam chữa nám kết hợp với dâu tây

 tay-da-chet-voi-nha-dam

Dâu tây ngoài là món tráng miệng thơm ngon cho chị em phụ nữ mà còn là nguyên liệu chữa trị nám da hiệu quả khi hết hợp với nha đam tươi. Bạn hãy ngắt lấy một nhánh nha đam tươi, gọt bỏ viền gai và cắt thành từng khúc, đem xay thật nhuyễn. Trộn đều nước này cùng với nước ép dâu tây theo tỉ lệ 3:1 cho đến khi sủi bọt thì đắp trực tiếp lên các đốm nám. Để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bán nhé. Mỗi một tuần nên thực hiện cách này 2 -3 lần để xóa nám hiệu quả nhất.

Mặt nạ nha đam chữa nám kết hợp với nước vo gạo

Bạn nên tận dụng nước vo gạo để kết hợp cùng với nha đam, không chỉ giúp đánh bay đốm nám mà còn trị mụn trứng cá rất hiệu quả bạn nhé!

Bạn chỉ cần lấy nước ép nha đam, trộn đều cùng với nước vo gạo rồi đi rửa thật sạch mặt. Lấy một miếng bong nhỏ thấm đều hỗn hợp này rồi thoa lên vùng da chứa nám. Sau khi đã massage trong khoảng 10 phút thì rửa thật sạch mặt.

>> 3 lời khuyên giúp bạn chia tay với nám da

Mặt nạ nha đam chữa nám kết hợp với mật ong

mat-ong35

Với nguyên liệu là mật ong và nha đam, bạn hãy gạt bỏ viền gai nha đam rồi cho vào máy ép hoa quả cùng với mật ong để ép nhuyễn thành nước. Với loại mặt nạ nha đam này, bạn nên tẩy tế bào chết cho da rồi mới thoa đều lên mặt nhé.

Trên đây là các mặt nạ nha đam chữa nám mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Dẫu sao, các phương pháp này tồn tại nhược điểm chung là sẽ cho kết quả trị nám như mong muốn chỉ khi áp dụng trong khoảng thời gian dài. Vì vậy, với những người bận rộn thì đây không phải là giải pháp hoàn hảo. Vậy bạn có thể tham khảo thêm các loại kem trị nám trên thị trường vừa hiệu quả lại không cần mất thời gian chế mặt nạ.

Với các thành phần hoạt chất thiết yếu,kem trị nám sẽ giúp bạn loại bỏ các vết nám da một cách triệt để nhất và nuôi dưỡng cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, chống chọi lại mọi nguyên nhân gây nên tình trạng nám sạm da.

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinambichnguyet.com