Thử ngay mặt nạ trị nám da an toàn tại nhà

Bạn đang gặp phải tình trạng nám da khiến bạn vô cùng lo lắng nhưng chưa tìm được giải pháp khắc phục. Sau đây, mình xin hướng dẫn mặt nạ trị nám da an toàn tại nhà nhé.

1. Mẹo trị nám da mặt bằng mặt nạ Dứa

Là loại trái cây dễ tìm kiếm trong tự nhiên, thành phần có trong dứa sẽ giúp bạn xóa mờ các vết nám, khôi phục nhanh chóng hư tổn của da. Cách sử dụng của phương pháp này như sau: Bạn hãy chọn dứa tươi, thái mỏng, sau đó đắp đều lên vùng da mặt, đặc biệt là khu vực da bị nám. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho tác động trị nám hiệu quả

2. Mẹo vặt trị nám bằng Chuối

Chuối là một trong những loại trái cây được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Không chỉ có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, xóa sẹo, chuối còn có thể làm mờ những vết nám hiện hữu trên khuôn mặt của bạn. Mẹo vặt trị nám này được tiến hành như sau: Bạn hãy dùng chuối + sữa chua xay nhuyễn. Sau đó đắp đều lên vùng da mặt bị nám.

3. Mẹo chữa nám da sử dụng Đu đủ

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, thành phần có trong đu đủ sẽ giúp bạn chữa nám da rất tốt. Các sử dụng đơn giản như sau: Lấy đu đủ xay nhuyễn + cà phê + sữa chua tạo thành mặt nạ. Sau đó đắp lên vùng da mặt bị nám.

Trên đây là 3 cách trị nám da an toàn mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn ngay cho mình một phương pháp trị nám phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng tạm biệt làn da nám, lấy lại làn da tươi trẻ nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại kem tri nam để đẩy nhanh quá trình trị nám nhé.

Xem thêm: 

==> 3 cách trị nám da đơn giản không phải ai cũng biết

==> 2 cách trị nám da siêu hiệu quả với đậu đỏ

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinamhieuqua.vn