Trị nám hiệu quả và an toàn với 2 loại quả màu xanh

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị nám da an toàn tại nhà nhưng chưa tìm được phương pháp nào. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị nám hiệu quả và an toàn với 2 loại quả màu xanh nhé.

Chuối xanh + Sữa tươi

Được nhiều chị em sử dụng chuối xanh trong việc nấu ăn thường ngày thế nhưng nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong làm đẹp, giúp làn da cải thiện những sắc tố đen, thấm nhanh vào sâu bên trong tế bào, nuôi dưỡng vùng da được trắng sáng đều màu hơn, vết nám da lâu năm cũng sẽ mờ dần chỉ trong vòng 1 tuần, làn da trở nên mịn màng và căng mịn rất nhanh.

– Cách dùng: 

Xay nhuyễn ½ quả chuối xanh hòa trộn đều với sữa tươi không đường, sau khi rửa mặt qua với nước, lấy dưỡng chất này thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt qua với nước.

Khổ qua

Tác dụng tự nhiên của khổ qua nhiều chị em làm đẹp vô cùng hiệu quả, với nhiều Vitamin A, C, cung cấp cho làn da trắng đều màu, loại bỏ những sắc tố đen kích thích vùng da mịn màng, những vùng da bị nám, tàn nhang lâu năm cũng sẽ được làm mờ dần và biến mất nhanh, sắc tố Melanin trong làn da cũng sẽ dần được biến mất triệt để, làn da trở nên mịn màng và săn chắc.

– Cách dùng:

 Cắt khổ qua thành lát mỏng, đắp lên da mặt vùng da bị nám, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn, kiên trì thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy vùng da bị nám đang được mờ dần, hiệu quả rất nhanh chỉ sau 1 tuần.

Trên đây là cách trị nám hiệu quả và an toàn với 2 loại quả màu xanh. Với các phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả trị nám cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các loại kem trị nám trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các vết nám. Có thể tham khảo các loại kem trị nám tốt nhất tạihttp://camnanglamdep.edu.vn/5-loai-kem-tri-nam-hieu-qua-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay-6561.html