Phương pháp trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên

Hiện nay, có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên có thể giúp bạn đánh bay các vết nám da đơn giản. Bạn có muốn tham khảo không? Sau đây là phương pháp trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên, tìm hiểu ngay nhé.

Phương pháp trị nám bằng giấm táo

Thành phần trong giấm táo có rất nhiều các dưỡng chất tự nhiên cần thiết để bạn cải thiện tình trạng làn da một cách hiệu quả và tốt hơn, ngăn ngừa những tác động xấu, là chất chống oxi hóa cao, có thể ngăn ngừa được các nếp nhăn hình thành, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, trị dứt điểm nám da ngay tại nhà với những dưỡng chất tự nhiên, tái tạo làn da mới, sáng đều màu hơn.

 tri-nam-bang-giam-tao

Cách dùng: rửa mặt thật sạch với nước, lau khô, lấy bông thấm chấm vào dấm táo rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang, massage nhẹ để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước, thực hiện 2-3 lần trong 1 tuần.

– Chỉ sau 10 ngày vết nám da sẽ tự động được làm mờ dần đi, sáng đều màu da hơn rất nhiều, tăng cường khả năng đàn hồi và làm sáng da.

Xem thêm:

==> Mẹo trị nám da đơn giản và an toàn tại nhà

==> 2 cách trị nám nhanh và hiệu quả tại nhà

Phương pháp trị nám bằng bột nghệ

Công dụng của bột nghệ được biết đến trong chữa bệnh và làm đẹp vô cùng hiệu quả để cải thiện những làn da không được đều màu da, làm sáng da hơn, ngăn ngừa lão hóa da, có chất cucurmin sẽ giúp làn da được tươi trẻ và căng mịn, cải thiện làn da bị nám, tàn nhang lâu năm, làm mờ sẹo và se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới.

Cách dùng: Lấy 2 thìa bột nghệ hòa trộn với 3 thìa nước, hòa trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước, thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Phương pháp trị nám bằng lá trầu không

Mọi người thường biết đến lá trầu không mang lại hiệu quả trong việc chữa bệnh, nhưng rất ít ai biết lá trầu không còn có thể cải thiện tình trạng làn da rất tốt, ngăn ngừa sự hình thành của nám da, làm sáng bề mặt da, ngăn ngừa lão hóa da, đều màu da hơn, thấm sâu vào bên trong các tế bào của làn da mang lên vùng da bị nám sẽ được mờ dần và biến mất triệt để.

la-trau-khong-tri-nam

Cách dùng: Lấy lá trầu không đem xay nhuyễn lấy nước, đắp lên da mặt vùng bị nám, để khoảng 10 phút, massage đều cho dưỡng chất này thấm sâu hơn, rửa mặt qua với nước, thực hiện đều đặn vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Trên đây là 3 phương pháp trị nám từ các nguyên liệu thiên nhiên mà bạn có thể yên tâm áp dụng để có làn da sạch nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại kem trị nám để nhanh chóng đánh bay các vết nám. Xem các loại kem trị nám tốt nhất TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Tổng hợp các loại mặt nạ trị nám từ rau xanh

Nguồn: myphamthaolinh.com