2 cách trị nám nhanh và hiệu quả tại nhà

Nám da đang là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ bước qua tuổi  30 quan tâm. Nám da gây mất thẩm mỹ làn da. Sau đây là 2 cách trị nám nhanh và hiệu quả tại nhà.

Cách trị nám da bằng  gừng

Gừng là những thành phần tự nhiên rất gần gũi với chúng ta trong cuộc sống thường ngày để chữa một số loại bệnh, chất kháng sinh và kháng khuẩn cao giúp làn da loại bỏ được những tổn thương bên ngoài, kích thích cho vùng da được trắng sáng, cải thiện sắc tố màu da, kích thích cho vùng da được trắng sáng và đều màu hơn, cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho vùng da được tươi trẻ.

gung-tri-nam

Cách dùng: Lấy gừng đem cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da mặt bị nám, massage đều cho dưỡng chất này thấm đều hơn, thực hiện vào những thời gian rảnh, bên cạnh đó bạn cũng bảo vệ da khi ra ánh nắng mặt trời, vùng da bị nám sẽ được làm mờ dần và biến mất triệt để.

Cách trị nám da đơn giản bằng giấm táo

Tác dụng của dấm táo mang lại nhiều thành phần tự nhiên rất tốt cho việc nuôi dưỡng vùng da, cải thiện mụn, nám, lốm đốm, sắc tố màu da… có nhiều vitamin, khoáng chất, giúp cho vùng da được tươi trẻ, không để nám da gây tổn thương trên da thêm lần nữa, phục hồi nhanh tế bào gốc, dưỡng ẩm, tăng cường sức sống cho vùng da trắng mịn.

tri-nam-da-hieu-qua-2

Cách dùng: Dấm táo đem hòa trộn đều với nước theo tỉ lệ 1: 1, sau khi rửa mặt thật sạch với nước, lau khô, lấy dưỡng chất này đem thoa đều lên vùng mặt bị nám, kết hợp với massage đều, để khoảng 10 phút rồi đi rửa mặt qua với nước, kiên trì đều đặn vùng da sẽ sáng đều, nám da đang dần được cải thiện theo từng ngày.

Trên đây là 2 cách trị nám da siêu đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và áp dụng thường xuyên để nhanh chóng có làn da sạch nám. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thực hiện việc tự chế các loại mặt nạ trên thì có thể tham khảo các loại kem trị nám để đánh bay các vết nám hiệu quả.

Xem thêm:

==> Những lưu ý cần biết khi sử dụng kem trị nám

==> Mẹo trị nám da đơn giản và an toàn tại nhà

==> Phương pháp trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên

Nguồn: myphamthaolinh.com