Các bước trị nám da đơn giản với trà xanh

Trà xanh là một thức uống được rất nhiều người ưa thích. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trà xanh để trị nám da. Sau đây là các bước trị nám da đơn giản với trà xanh.

Trà xanh có vị mát tính bình tốt cho việc giải độc gan thanh lọc cơ thể vì thế khi uống trà xanh với một lượng điều độ mỗi ngày thì sẽ giúp cơ thể không bị nóng, góp phần cho việc điều trị nám da.
 tri-nam-da-bang-tra-xanh-2
Các bạn cùng tìm hiểu cách trị nám da hiệu quả bằng trà xanh mà mình hướng dẫn bên dưới nhé:

Cách trị nám da bằng trà xanh hiệu quả:

À mà quên để có được bột trà xanh thì các bạn phải 1 là siêu thị mua cho nhanh, 2 là làm rất lâu. Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm không như bột mà là trà xanh nguyên chất xay để tự trải nghiệm nhé.” ( khuyến khích các bạn nên tự làm để giữ được đầy đủ chất của trà xanh).

Lá trà xanh mua về (chợ nào cũng có bán) rửa sạch ngâm nước muối 30 phút.

Vớt trà xanh ra rửa lại một nước lạnh cho hết muối.

Tiếp theo các bạn xé phần lá ra nhé, lấy phần lá và bỏ phần gân lá.

Cho lá vào máy xay, các bạn nhớ thêm 1 phần nước vừa đủ ngập lưỡi dao xay là được.

Xay đến lúc nào lá không thể xay nhỏ hơn nữa là được.

Các bạn dùng một cái bát A kê ở dưới một cái ray có lỗ to đổ phần lá vừa xay vào và ray để loại bỏ phần lá xay chưa nhuyễn.

>> Phương pháp trị nám do ảnh hưởng của nắng hè

Tiếp theo là lấy 1 tấm vải nhỏ lót lên 1 cái bát B và đổ phần trà xanh trong bát A vào tấm vải, sau đó đợi cho nước chảy xuống và các bạn có phần bã trà xanh hơi hơi mịn rồi đó. (nhớ là không nên vắt tấm vải nhé vì để giữ lại phần bã ẩm ẩm). Phần này để tủ lạnh dùng được thêm 2 lần nữa.

tri-nam-bang-la-tra-xanh-3

Dùng phần bã lá trà xanh này múc ra 4 muỗng bã trộn với 3 muỗng cà phê sữa chua không đường.

Dùng tay chấm hỗn hợp trên và đắp vào phần da bị nám và massage 3 phút.

Đắp toàn bộ phần còn dư lên hết mặt và thư giãn 10 phút nha.

Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Nói thành bài thì dài dòng nhưng mà các bạn làm thì không dài như mình nghĩ đâu nhé. Nên đừng có thấy bài dài quá mà không thử qua cách trị nám da hiệu quả bằng trà xanh cực kỳ hữu ích này nhé.
Cách trị nám da nhanh chóng bằng trà xanh mang lại kết quả hết nám và làm tăng độ sáng mịn cho da nữa đấy các bạn.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Nguồn: Tổng hợp