3 cách trị nám da đơn giản chỉ với chanh

Chanh là một thực phẩm sẵn có trong bếp nhà bạn. Ngoài ra, chanh còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 cách trị nám da đơn giản chỉ với chanh

Dùng hỗn hợp vỏ chanh

 vo-chanh-3-105457328

Thái quả chanh thành những lát mỏng, ngâm trong nước vài giây, thấm nước chanh ra miếng bông và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch.

Dùng chanh tươi

Thực hiện bằng cách cắt một quả chanh làm 4 phần bằng nhau. Vắt nước ép chanh vào một ly, bỏ hạt rồi nhúng một miếng bọt biển nhỏ vào nước cốt chanh. Thoa miếng bọt biển này vào vùng da tối màu do bị nám. Các axit trong nước chanh sẽ làm suy yếu lớp trên cùng của da. Áp dụng 2 lần/ngày. Lưu ý khi đi ra ngoài trong ánh mặt trời, hãy thoa kem chống nắng có SPF ít nhất 30.

Chanh và sữa chua

lam-dep-da-voi-sua-chuaa

Chanh kết hợp với sữa chua tạo nên hỗn hợp tuyệt vời trong việc xoá bỏ những vết thâm nám, trả lại vẻ trắng sáng của làn da.  Lòng trắng trứng bổ sung thêm protein giúp tăng cường bảo vệ da, trong khi chanh tạo sự nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu, mật ong, sữa chua có tính chất giữ ẩm. Bạn lấy tỷ lệ như sau: 2 muỗng canh mật ong, 4 muỗng cà phê nước cốt chanh, 3 muỗng cà phê sữa chua, 1 lòng trắng trứng rồi trộn đều trong một cái bát, sau đó đánh trứng và trộn đều. Bạn cần rửa sạch mặt, để khô da sau đó bôi hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15 phút, rồi rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Lưu ý:

Trước khi áp dụng biện pháp này, bạn hãy ghé thăm bác sĩ da liễu để xác định xem liệu các đốm đen trên da của bạn chắc chắn là do nám không. Nếu chắc chắn đó là nám thì mới bắt đầu điều trị tại nhà.

Xem thêm: 7 cách trị nám da nhanh chóng và an toàn từ thiên nhiên

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro ứng dụng hoạt chất Hexylresorcinol và Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp giúp xóa hết vết nám, tàn nhang, các vết thâm. Đồng thời, kết hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp và chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng. Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: phunutoday.vn