Liệu pháp trị nám và tàn nhang vào mùa hè

Vào mùa hè, làn da ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng gây gắt. Nếu không bảo vệ làn da sẽ bị đen sạm và xuất hiện nám tàn nhang. Sau đây là liệu pháp trị nám và tàn nhang vào mùa hè.

Tàn nhang xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn đối với phái Đẹp

 kem-tri-tan-nhang-816x400w

Tàn nhang là những chấm li ti, xuất hiện đều trên bề mặt da, thường tập trung ở vùng trán, mũi, cằm… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của cơ thể. Tàn nhang thường xuất hiện vào mùa hè. Bởi, thời điểm này, ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UVA, UVB chiếu trực tiếp lên bề mặt da gây tổn thương, kích thích các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang) phát triển. Tàn nhang xuất hiện vào mùa hè gây ra nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều chị em phụ nữ:

Giải pháp trang điểm để che tàn nhang chỉ có tác động mang tính bề mặt

” Tàn nhang khiến tôi cảm thấy xấu hổ và tự ti lắm. Chúng thường mọc nhiều vào mùa hè. Hàng ngày, trước khi ra đường, tôi phải trang điểm thật đậm để che đi khiếm khuyết trên khuôn mặt. Cảm giác bất tiện và chẳng thoải mái chút nào. Tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh, tôi cũng thử lên trên mạng để tìm những phương pháp trị tàn nhang, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy được giải pháp nào thực sự phù hợp với mình”.

 Kem-tri-nam-cap-toc-can-than-khi-dung-2

Lời khuyên từ chuyên gia để trị tàn nhang hiệu quả

Để trị tàn nhang trên mặt hiệu quả, theo các chuyên gia, bạn nên kết hợp thực hiện những giải pháp sau:

– Giữ vùng mặt luôn sạch sẽ nhằm hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại

Để trị tàn nhang, bạn hãy giữ vùng mặt luôn sạch sẽ

– Thay đổi chế độ dinh dưỡng: cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da bằng thực đơn có nhiều rau, củ, quả, kết hợp đều với các chất khác nhau, hạn chế ăn đồ cay, nóng, uống các loại nước có chứa chất kích thích

– Giữ tinh thần luôn thoải mái, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày

– Duy trì thói quen tốt: Ngủ đủ giấc, chăm sóc da thường xuyên, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời…

Xem thêm: Cách trị nám da hiệu quả

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro ứng dụng hoạt chất Hexylresorcinol và Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp giúp xóa hết vết nám, tàn nhang, các vết thâm. Đồng thời, kết hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp và chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng. Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: lamdepdamat.com