2 Cách trị nám da bằng bột nghệ tại nhà rất hiệu quả

Nám da là tình trạng da bị khô cứng theo thời gian. Hoặc do những tác động của môi trường tác động vào. Nhất là các chị em phụ nữ bước vào tuổi 30. Tình trạng nám da sẽ nhanh chóng xuất hiện. Vậy, có cách nào giúp các chị em chúng ta thoát khỏi “cảnh đau khổ” này hay không? Mời các bạn theo dõi ngay bài viết 2 Cách trị nám da bằng bột nghệ tại nhà rất hiệu quả này nhé!

2 Cách trị nám da bằng bột nghệ tại nhà rất hiệu quả

2 Cách trị nám da bằng bột nghệ tại nhà rất hiệu quả

Trị nám không thể vội đòi hỏi cần nhiều thời gian cũng như sự kiên trì. Nghệ chính là công thức trị nám an toàn và hiệu quả, với thành phhần giàu tinh bột, tinh dầu và curcumin longa – chất khàng viêm, ngoài ra nghệ còn có khả năng sát khuẩn, xua đuổi côn trùng và liền sẹo. Curcumin có trong nghệ là chất khá đặc biệt nó có thể chống oxi hóa, ngăn ngừa các gốc tự do vì vậy nếu kiên trì sử dụng nó sẽ lấy lại sắc tố da và loại bỏ nám cho bạn.

Trị nám bằng nghệ tươi và rượu trắng

Đây là cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 50g nghệ vàng ngâm với 1 lít rượu trắng trong 3 ngày là có thể sử dụng.

Trước tiên bạn cần vệ sinh da mặt sau đó trước khi ngủ hay thoa hỗn hợp này lên vùng nám và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau, rượu có khả năng sát trùng và bong tróc da nên khi kết hợp với nghệ tạo thành hỗn hợp trị nám và trắng da rất hiệu quả và an toàn.

>>>>> Xem thêm: Cách làm bột nghệ tại nhà đơn giản không phải ai cũng biết

Trị nám bằng nghệ tươi và rượu trắng

Trị nám bằng nghệ tươi và rượu trắng

Trị nám bằng nghệ tươi và giấm

Cũng giống như công thức 1 bạn cần ngâm ghệ trong giấm nhưng đòi hỏi bạn cần ngâm khoảng từ 1 – 2 tháng mới có thể sử dụng. Mỗi khi dùng bạn chỉ cần nhỏ ra vài giọt dùng tăm bông massage nhẹ lên vùng da cần điều trị. Cách này làm da mỏng và rất dễ kích ưng vì vậy bạn cần thoa kem chống nắng hoặc che chắn thật kỹ.

>>> Xem thêm: TOP 4 Loại mặt nạ tự làm tại nhà giúp giảm mụn phổ biến nhất năm 2017

Chúc bạn thành công!

Theo phunukieuviet