Mẹo trị nám da siêu cấp tốc từ trái cây

Các loại trái cây mà chúng ta ăn hằng ngày có tác dụng trị nám da vô cùng hiệu quả. Bạn có muốn thử không? Sau đây là mẹo trị nám da siêu cấp tốc từ trái cây.

Những loại trái cây này cũng không có gì xa lạ với bạn vì chúng đều là những loại trái cây thông thường của người Việt nên bạn không phải băn khoăn về việc tìm kiếm chúng.

Cách trị nám da với Dâu tây

Dâu tây không chỉ là loại trái cây ngon mắt, ngon miệng mà còn có công dụng làm đẹp cho da rất tốt. Để trị nám cho da bằng dâu tây bạn hãy dùng dâu tây xay nhuyễn trong máy xay sinh tố rồi mang trộn với lòng trắng trứng gà và một vài giọt chanh.

dau-tay-tri-nam

Hỗn hợp trên bạn dùng bôi lên mặt ở những chỗ bị nám trong 25 – 30 phút dưỡng chất từ dâu tây và lòng trắng trứng sẽ giúp nuôi dưỡng sâu, làm trắng da hiệu quả. Khi dùng cách trị nám này, để thu được hiệu quả trị nám cao nhất bạn nên áp dụng 3 lần/tuần nám da sẽ nhanh chóng rời khỏi làn da bạn.

Cách trị nám da với chuối chín

Chuối chín là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng chứa nhiều vitamin do đó nó giúp hỗ trợ trị nám hiệu quả. Để tiến hành làm kem trị nám an toàn từ chuối chín bạn hãy chuẩn bị chuối chín, mật ong và nước cốt chanh. Khi sử dụng chuối chín trộn chung với mật ong và nước cốt chanh bạn sẽ có thể trị nám da hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.
Lưu ý mỗi lần sử dụng bạn nên giữ mặt nạ trên vùng da nám khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu giúp trị nám hiệu quả. Chuối chín cũng rất tốt cho cơ thể vì vậy bạn nên ăn chuối chín mỗi ngày.

Cách trị nám da với cà chua

ca-chua-tri-nam

Cà chua được biết đến như một loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ vì thành phần chứa lượng vitamin C dồi dào. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế Tyrosinase dẫn đến việc giảm sắc tố đen gây nám da. Bạn chỉ cần ép nước cà chua uống mỗi ngày hoặc có thể vừa uống vừa áp dụng đắp mặt bằng cà chua, tác dụng trị nám sẽ tăng gấp đôi.

Bạn cũng có thể chế biến cà chua thành những món ăn bạn ưa thích để tránh cảm giác ngấy mà lại có thể giúp cơ thể hấp thụ thức ăn nhanh hơn.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Nguồn: Tổng hợp