Làm sao để mỗi lần ‘yêu’ nàng đều lên đỉnh

Dạo đầu

Hãy dành vài nhịp lặn cho những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thíchvòng 1, vành tai, cổ của nàng. Chúng nên đan xen nhau, thay đổi liên tục, không cho nàng làm quen với trò nào quá lâu. Điều này làm nàng trở nên khao khát nhiều hơn, gấp rút hơn, có như thế thì nàng mới lao vào bạn hăng say nhất.

5557840cf2f665.img

Hãy nhẹ nhàng

Hãy trêu đùa nàng, để “cậu nhỏ” của bạn ở ngoài cửa “cấm cung” lâu hơn nữa, nhẩn nha dạo vòng ngoài vì đó là nơi tập trung cao độ các dây thần kinh cảm giác của nàng.

Khi bạn tiến vào bên trong, hãy tập trung vào các cử động đẩy nhỏ và cạn, làm sao để kích thích được khoảng vài centimet đầu tiên của “động thiên thai” tính từ ngoài vào. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cầm cự lâu hơn nếu bạn không cử động một cách mạnh bạo quá đáng.

Ga lăng trên giường ngủ

Phụ nữ có khả năng trải nghiệm việc lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc ân ái, nên nếu lần đầu tiên của buổi tối hôm đó bạn tập trung để dành cho nàng lên đỉnh trước, bạn sẽ bớt đi được áp lực thể hiện mình và tận tụy cống hiến một đêm ái ân đầy hạnh phúc tiếp theo.

Tắm cùng nhau

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn.