Ngủ trưa: Liều thuốc của sự tăng cân hiệu quả

Không chỉ ăn uống không thôi là đủ mà để có thể tăng cân, bạn còn phải kết hợp với tập thể dục và nghỉ ngơi mỗi ngày. Ngủ trưa tuy là phương pháp đơn giản nhưng giúp bạn tăng cân rất hiệu quả. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách ngủ trưa đúng nghĩa để giúp cơ thể tăng cân tự nhiên.

Vì sao bạn nên có một giấc ngủ trưa đúng nghĩa?

Ngủ trưa được xem như là hoạt động nghỉ ngơi giúp cơ thể phục hồi năng lượng cho buổi chiều đồng thời hỗ trợ quá trình tăng cân. Người có thói quen ngủ trưa khoa học sẽ khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng cân đối.

Bạn đừng nghĩ bạn có quá ít thời gian để có một giấc ngủ vào buổi trưa, cho nên bạn thường bỏ qua nó và nhường chỗ lại cho một số công việc khác. Tuy nhiên, với những lợi ích của một giấc ngủ trưa sau đây sẽ khiến bạn nhận ra điều mình nghĩ là hoàn toàn sai lầm.

Là công cụ phục hồi năng lượng

Trong suốt thời gian buổi sáng, có thể bạn đã hoạt động một thời gian dài và nó cần được bổ sung dưỡng chất và nghỉ ngơi. Vậy nên, cơ thể bạn cần được nạp năng lượng qua con đường dinh dưỡng và nghỉ ngơi tạm thời sau buổi làm việc tốn kém lượng calo khá cao. Theo đó, một giấc ngủ trưa khoảng 20-30 phút có thể giúp bạn nhanh chóng tái tạo nguồn năng lượng đã hao tổn và cũng giúp cho đầu óc của bạn minh mẫn hơn cho buổi chiều làm việc căng thẳng.

Là liều thuốc tự nhiên giảm căng thẳng hiệu quả

Dù chỉ là trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng một giấc ngủ trưa “chớp nhoáng” có thể giúp bạn làm dịu đi những dây thần kinh đang căng ra như dây đàn sau buổi làm việc dài buổi sáng. Theo đó, khi đầu óc được sảng khoái và đẩy lùi những căng thẳng cũng là biện pháp giúp người gầy như bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả.

Là sự hỗ trợ tuyệt vời cho tim mạch và các giác quan

Một trong những lợi ích cực kỳ tuyệt vời của một giấc ngủ trưa đó là nó sẽ giúp cho tim được khỏe mạnh đồng thời giúp các giác quan trong cơ thể bạn hoạt động nhạy bén hơn.

Thế nào là một giấc ngủ trưa đúng để hỗ trợ tăng cân hiệu quả?

Bạn đừng đánh đồng việc ngủ trưa cũng như bất kỳ một giấc ngủ nào khác. Bởi việc nó sẽ có những tác động khác nhau lên hình thể cũng như sức khỏe của bạn khi bạn ngủ trưa không đúng cách. Theo đó, thì một giấc ngủ trưa để tăng cân như thế nào mới đúng? Để tận dụng khả năng hỗ trợ tăng cân của giấc ngủ trưa thì bạn cần phải thực hiện cho mình những yêu cầu của một giấc ngủ trưa đúng cách.

+ Không nên ngủ ngay sau khi bạn ăn trưa xong. Theo đó, bạn nên dành ra ít nhất 10-15 phút để đi lại hay vận động nhẹ nhàng rồi mới ngủ nhé. Với việc di chuyển qua lại nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, để cơ thể có thời gian ngỉ ngơi, hấp thu nguồn năng lượng hiệu quả và bạn cũng sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

+ Một trong những điều quan trọng nữa là tư thế khi bạn ngủ trưa. Bởi tư thế ngủ cũng quyết định đến sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn làm việc ở văn phòng, bạn có thể ngả lưng trên chiếc ghế hay sàn miễn sao cảm thấy thoải mái nhất. Thời gian ngủ trưa không nên kéo dài, chỉ khoảng từ 20-30 phút.

+ Đừng cố mang những điều nặng nề hay áp lực của công việc vào giấc ngủ trưa ngắn ngủi của mình. vậy nên, để có giấc ngủ trưa sâu và tốt cho cho việc tăng cân thì bạn hãy quên đi những áp lực công việc hiện tại và những lo lắng.

+ Sau khi thức dậy bạn nên ngồi tại chỗ khoảng 1-3 phút. Đây là lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và khỏe mạnh hơn để bước vào buổi làm việc.

Mẹo tăng cân hay:

Để cải thiện thân hình gày nhom của mình, ngoài việc ăn uống đủ chất và tập luyện đều đặn, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy là Thuốc tăng cân wisdom weight  đây là sản phẩm giúp bổ sung các vitamin, protein giúp cơ thể tăng cân , tăng cơ hiệu quả, tăng cường sức khỏe dùng tốt cho cả nam và nữ.

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom tăng cân nhanh mà an toàn

Các thành phần chính có trong thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

  • Vitamin K là 0,5 mg.
  • Vitamin C là 0,5 mg.
  • Protein 350mg.
  • Liquid Soyblecethin là 45mg

Công dụng của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight mang lại

– Cải thiện cân nặng hiệu quả: Thân hình cân đối giúp bạn hoàn toàn tự tin hơn trong cuộc sống.

– Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe: Bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống với một sức khỏe vững mạnh.

– Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng: Hấp thụ triệt để chất dinh dưỡng từ thức ăn nạp vào.

– Đối với đàn ông: Thân hình thêm chắc khỏe, tăng vẻ nam tính, thêm tự tin và thành công trong cuộc sống; tăng khả năng sinh lý.

– Đối với phụ nữ: Giúp bạn có thân hình cân đối, quyến rũ hơn rất nhiều.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight được nhiều người tập gym ưa chuộng và sử dụng nó để tăng cân hiệu quả. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây!

Xem thêm: