Những điều nên biết về shophouse Phú Mỹ Hưng

 lợi thế thi thoảng sở hữu về vị trí, chất lượng – luôn tiện ích đa số ngay ngưỡng cửa, quy hoạch bài bản, cảnh quan đẹp, an ninh thấpcùng đồng nhân văn… thời kì mới đây, Phú Mỹ Hưng Midtown là dòng tên tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tại thị phần bất động sản (BĐS) khu Nam lúc cả 4 đợt ban bố sản phẩm đều đạt tỉ lệ tiêu thụ 100% chỉ trong vài giờ mở bán; trong đó ghi nhận tại hiện trường, các căn cửa hàng được tiêu thụ nhanh nhất.

đặc biệtCác bạn phải gửi thư đăng ký và chờ duyệt ygiấy má đạt bắt buộc mới được tham dự sắm sản phẩm. Việc cân đề cập cẩn thậnchọn lọc các loại hình kinh doanh dịch vụ  mặt tại các Shophouse Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự thăng bằng cung-cầu, phân bổ đồng đều lợi ích “win-win”: chủ cửa hàng sẽ tiện lợi trong việc triển khai mô phỏng kinh doanh, gia nâng cao tính cạnh tranh, nguồn thu lợi nhuận ổn định; còn cư dân thì được đáp ứng rất nhiều một thể ích rộng rãi & chất lượng ngay ngưỡng cửa.

Thông báo SẢN PHẨM cửa hàng MIDTOWN THE PEAK MIDTOWN MỞ BÁN 20/01/2019

Shophouse là mẫu hình sản phẩm cửa hàng (shop) hay còn gọi là nhà phường thương mại phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm mới đây vì trị giá sinh lợi cao và hút khách. Theo thông báo mới nhất, khoảng 49 căn Shophouse tại tầng 3-4 tòa nhà THE PEAK sẽ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố mở bán ra mắt thị phần vào ngày 20/01/2019. các căn cửa hàng đợt này chỉ chiếm 10% trên tổng số căn hộ của tòa nhà THE PEAK (M8B).

 Vị trí dễ dàngtrọng điểm khu Phú Mỹ Hưng, liền kề hồ bán nguyệt, trọng điểm SECC, khu vốn đầu tư quốc tế, trường học quốc tế

 Diện tích đa dạng: 75-81-94-104-129 m2.

✅ Sổ hồng vĩnh viễn, sở hữu trong khoảng thời gian dài

✅ thích hợp khiến cho văn phòng đại diện, buôn bánbuôn bán, showroom, spa, salon

✅ Giá giao động từ: 7 tỷ/căn ( Bao gồm VAT)

✅ trả tiền linh hoạt: 20% đến khi nhận nhà.

✅ ngân hàng hỗ trợ: vay 0% lãi suất trong vòng 30 tháng

✅ Số lượng hết sức hữu hạn: Chỉ 49 căn

✅ trị giá đầu cơ, hiệu suất sinh lời cao

✅ Dễ tìm – Dễ bán – Dễ cho thuê

những căn shophouse Phú Mỹ Hưng thường được bố trí ngay tầng trệt, tầng 3,4 hoặc khối đế của Dự án đáp ứng nhu cầu dịch vụtiện thể ích tậu sắm… cho cư dân ngay tại khu phố mà không hề chuyển di xa.

Do đặc trưng về công năng và quy hoạch nên số lượng shop rất hữu hạn. Sản phẩm  giá trị thương mại này chỉ chiếm chưa tới 5% trên tổng số gần 17.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự… ở Phú Mỹ Hưng. do đóshop tại Phú Mỹ Hưng được giới đầu tư ví von như “con gà đẻ trứng vàng”

Điểm đặc biệt tạo nên trị giá độc tôn cho shop Midtown The Peak Phú Mỹ Hưng chính là vị trí cạnh bên Sakura Park – công viên hoa anh đào trước hết tại Việt Nam – nơi trồng chủ yếu là hoa Singapore Sakura, được quy hoạch là điểm đến của cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown, cư dân thị thành, khách du hý, vãng lai… trong khoảng thời gian dàinguyên tố này được xem là lực đẩy giá trị cửa hàng gia tăng theo thời gian bởi trùng hợp gian công cùng càng nổi danh, lượng khách tới sử dụng dịch vụ tại những shop càng đông

Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nức danh toàn cầu như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Đây là Công trình được liên doanh giữa Phú Mỹ Hưng và 3 doanh nghiệp BĐS hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group sở hữu hy vọng sẽ đem đến cho TP.HCM thêm một địa danh đáng nhớ.