[Review] Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Đối với chị em không may mắn sở hữu làn da mụn lại khác, sự tác động của ánh nắng mặt trời lên làn da mụn càng khiến chị em bội phần khó chịu. Giải pháp tìm đến một loại kem chống nắng thích hợp với làn da mụn dường như là điều không tưởng. Làm thế nào để vừa giải quyết làn da mụn, vừa giúp chống nắng tối ưu? Giải quyết câu hỏi này quả thật không dễ dàng.

CHỐNG LẠI TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG MẶT TRỜI MỘT CÁCH HIỆU QUẢ!

Kem chống nắng Cetaphil DemaControl DSPF30 là dòng sản phẩm chống nắng hiệu quả, đặc biệt là làn da bị mụn, vừa giúp cung cấp độ ẩm thích hợp vừa sử dụng chỉ số SPF cao nhằm giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tia cực tím độc hại và tăng cường kiểm soát quá trình bài tiết dầu của da. Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tình trạng da lão hóa nhanh do ánh nắng như nổi các đốm sạm nám, tàn nhang, đốm nâu…

Kem chống Nắng kết hợp dưỡng da dành cho da dầu mụn Cetaphil Derma ...

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN TỐI ƯU

Sử dụng kem chống nắng Cetaphil chính là một trong những bí quyết giúp ngừa mụn tăng trưởng hiệu quả, giảm hư tổn da hay nguy cơ hình thành thâm mụn nhiều trên bề mặt, dưỡng da sáng màu tự nhiên. Sản phẩm không gây ra hiện tượng khô sần bong tróc, không gây bóng nhờn, không dầu, không mùi, không chứa PABA, và đặc biệt không gây bít tắc lỗ chân lông.

TÍCH HỢP NHIỀU CÔNG DỤNG TRONG CÙNG MỘT SẢN PHẨM:

Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30   Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil DemaControl DSPF30 được chứng minh lâm sàng là có tác dụng dưỡng ẩm và kiểm soát lượng nhờn trên da.

Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30  Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil DemaControl DSPF30 chứa vitamin A, C, E với tính năng giúp da sáng khỏe và chống lão hóa. Sản phẩm giúp thấm nhanh vào da và chống thấm nước hiệu quả trong nhiều giờ.

Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30   Bảo vệ da khỏi những tia cực tím gây hại cho da.

Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30   Giảm lượng mụn đang viêm do tác hại của ánh nắng chiếu trực tiếp vào da.

Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30   Thích hợp cho tất cả tình trạng da, đặc biệt da nhờn, mụn, nhạy cảm.

Công dụng của Kem Chống Nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30:

Để sử dụng kem chống nắng bổ trợ kem trị mụn Cetaphil Derma Control SPF 30 bạn cần thực hiện như sau:

– Lấy một ít kem thoa lên vùng da mặt và da cổ để dưỡng ẩm cả ngày cho da.

– Nên thoa ít nhất 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.

– Thoa lại kem chống nắng bổ trợ kem trị mụn Cetaphil Derma Control SPF30 2 tiếng một lần.

– Trẻ em dưới 6 tuổi muốn sử dụng kem chống nắng trị mụn Cetaphil Derma Control SPF 30 cần được sự tư vấn riêng của bác sĩ.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30 với sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Derma Control Oil và kem trị mụn đặc trị để ngừa mụn tối đa.