Phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả mùa du lịch

Mùa du lịch, làn da bạn phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời vì thế dễ bị rám nắng, đen sạm. Vậy làm sao để tránh được tình trạng trên? Sau đây là phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả mùa du lịch.

1. Thoa kem chống nắng đúng cách

Kem chống nắng là tấm màn bảo vệ da khỏi tia UV – tác nhân kích thích sự phát triển của các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang. Vì thế, bôi kem chống nắng là điều không thể quên trong từ điển làm đẹp của phụ nữ, nhất là trong mùa hè. Thời gian lý tưởng để thoa kem chống nắng là 20-30 phút trước khi ra ngoài để sản phẩm được hấp thụ vào da. Ngoài ra, đừng tiết kiệm kem. Hãy thoa một lượng đồng đều cho cả mặt và cổ.

2. Đắp mặt nạ thiên nhiên

dap-mat-na-trang-da

Nếu chẳng may làn da nhạy cảm của bạn bị bỏng nắng, một giải pháp nhanh và hiệu quả là đắp mặt nạ thành phần tự nhiên như sữa chua hoặc mật ong. Mật ong đã được chứng minh về khả năng kháng khuẩn và làm lành vết thương. Vì thế, nó có thể giúp phục hồi làn da cháy nắng thông qua việc tái tạo, phát triển các tế bào biểu mô da mới. Còn với sữa chua, đây là loại thực phẩm có chứa kẽm và axit lactic, là những chất mang lại hiệu quả phục hồi tổn thương do ánh nắng mặt trời mang lại và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Bạn có thể bước vào một siêu thị tiện lợi ở bất kỳ đâu để mua các nguyên liệu “chữa cháy” tức thì cho làn da.

3. Uống đủ nước và có chế độ ăn lành mạnh

Uống đủ nước là yếu tố rất quan trọng giúp làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn. Mùa hè, vì ra mồ hôi nhiều nên nhu cầu bổ sung lượng nước đủ cho cơ thể lại càng cần thiết hơn. Mỗi ngày, nên uống từ 7-8 cốc nước, ngoài ra có thể bổ sung các loại trái cây và rau xanh có chứa nhiều nước. Với các bạn luyện tập thể thao hay làm việc ngoài trời thì lượng nước cần cung cấp nhiều hơn nữa.

Trong chế độ ăn uống thường ngày, bạn cần quan tâm tới việc bổ sung nhiều loại rau xanh, các loại canh rau thanh nhiệt và bổ, các loại trái cây hoặc nước trái cây bởi trong chúng có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da và làn da luôn mềm mịn. Nên hạn chế ăn những loại thực phẩm có nhiều chất béo hay các món ăn chiên rán, cay, nóng, hạn chế tối đa các loại nước ngọt đóng lon vì chúng sẽ gây nên những tác động xấu với làn da.

Xem thêm:

==> Bí quyết làm trắng da hiệu quả cho từng loại da

4. “Thần dược” dừa

nuoc-dua-trang-da

Có thể nhiều nàng sẽ không biết tới công dụng tuyệt vời từ trái dừa. Nàng có thể dễ dàng mua một trái dừa khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu bởi mùa hè là thiên đường của dừa nước. Hãy bổ sung nước và dinh dưỡng cho làn da ngay lập tức bằng nước dừa, nó sẽ xoa dịu cơn khát do trời nắng và tăng cường độ ẩm cho da.

5. Thời trang mũ

Mũ chính là bạn đồng hành cùng làn da tươi tắn của phái đẹp khi đi du lịch. Không chỉ thời trang, những chiếc mũ xinh xắn còn giúp nàng che chắn ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng xấu tới làn da. Cùng dạo phố và lựa chọn những chiếc mũ sành điệu để tung tăng du lịch khắp mọi nơi nhé phái đẹp.

Trên đây là phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả cho mùa du lịch. Áp dụng phương pháp này để giữ được làn da trắng mịn trong cả mùa du lịch nhé.

Xem thêm:

==> 2 cách dưỡng trắng làn da tại nhà bạn nên thử ngay

==> Những thói quen hằng ngày giúp bạn có làn da trắng

 Viên uống trắng da Beauty Skin- Giải pháp trắng da an toàn

Viên trị nám Beauty Skin giúp nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, chống nắng, giảm mờ đốm màu và vết thâm, làm sáng da.

 – Giúp tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.trẻ hóa làn da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

– Cải thiện độ ẩm, chống lão hóa. iảm dần các vết thâm nám, nếp nhăn.

–  Giúp cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng.

 vien-uong-beauty-skin-gia-bao-nhieu

Xem chi tiết sản phẩm Beauty Skin và mua hàng tại: www.nhathuocviet.vn/tin-tuc/beauty-skin.html