Hướng dẫn 3 cách tắm trắng tại nhà cho da trắng mịn

Chị em phụ nữ luôn ao ước có một làn da trắng mịn nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da trắng sáng. Bạn có muốn thử ngay phương pháp tắm trắng tại nhà không? Sau đây là 3 cách tắm trắng tại nhà cho da trắng mịn.

Tắm trắng tại nhà với cám gạo

Cám gạo là thực phẩm chứa nhiều axit phytic có tác dụng làm trắng da bằng cách loại bỏ sâu những tế bào chết trên da từ đó giúp da sáng mịn lên rất nhanh. Chăm sóc da với cám gạo như sau: Trộn đều 3-4 thìa bột cám gạo với nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể đã làm ướt massage nhẹ nhàng, đặc biệt ở những vùng da bị tối màu như khuỷu tay, nách, cánh tay,…Thư giãn trong vòng 15 phút rồi tắm sạch.

mua-cam-gao-o-dau-tphcm-01

Thực hiện tắm với cám gạo hàng ngày sẽ cho kết quả hấp dẫn.

Tắm trắng tại nhà với bột trà xanh

Bột trà xanh được ứng dụng rất nhiều trong chế biến món ăn, làm bánh,.. nhưng công dụng làm đẹp da, trẻ hóa da của nó đặc biệt hấp dẫn, cho phái đẹp một làn da mịn đẹp như ý. Cách tắm trắng tại nhà như sau: Trộn đều 4 thìa bột trà xanh với sữa tươi sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên khắp toàn thân. Thư giãn 30 phút rồi tắm sạch lại bằng nước.

>> 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tắm trắng da tại nhà với sữa tươi

sua1

Sữa tươi không đường là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nếu bạn muốn có một làn da trắng siêu tốc. Cách làm trắng da toàn thân với sữa cũng được mỹ nhân “tu hoa” Dương Quý Phi cũng như nữ hoàng Cleopatra lựa chọn để tắm hàng ngày, sở hữu một làn da trắng bóc “vạn người mê”. Chỉ cần đổ 500ml sữa tươi hòa cùng nước trong bồn tắm rồi ngâm người vào trong bồn. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi tắm sạch.

Trên đây là 3 cách tắm trắng tại nhà dành cho phái đẹp tham khảo để có thể làm trắng mịn da toàn thân một cách hữu hiệu. Hãy thực hiện ngay hôm nay để chào đón nắng hè với làn da trắng mịn hoàn hảo nhất nhé.

Mách bạn:
Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: trekhoedep.info