Top 3 thần dược giúp bạn có làn da sáng mịn

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng mịn mà không mất quá nhiều chi phí cũng như thời gian không? Sau đây là  3 thần dược giúp bạn có làn da sáng mịn.

Sữa gạo

Para axit aminobenzoic (PABA) là một kem chống nắng tự nhiên làm tăng mức độ vitamin C trong cơ thể. Gạo chứa axit ferulic, chống oxy hóa và vitamin E và C. Đây là những điều cần thiết cho tăng cường thêm ẩm và bảo vệ da khỏi các chất độc hại.

giam-can-bang-sua-gao-luc

Thành phần:

Gạo 1/2 đến 1 chén

Sữa

Nước ấm

Qui trình:

Xay gạo chưa nấu chín thành bột và trộn với sữa.

Thoa lên vùng da tối.

Để lại trên da 20 – 30 phút và rửa sạch với nước ấm.

Lặp lại 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Trứng gà 

Trứng gà để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể, làm đẹp da mặt với trứng gà.

Xem thêm: 6 nhóm thực phẩm dưỡng trắng da mà phụ nữ nên biết

Lô hội 

Hỗn hợp nha đam – mật ong: Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hoà với mật ong. Đợi khoảng 2 phút cho hỗn hợp thấm đều thì dùng tay thoa hỗn hợp nhẹ trên da mặt khoảng 10-15 phút.

tac-dung-cua-nha-dam-trong-viec-tri-mun-1

Hỗn hợp nha đam và nước cốt chanh: Lấy gel nha đam hòa với vài giọt nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp thoa đều trên mặt và cổ rồi để khoảng 10-15 phút, xoa bóp da mặt nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thấm làn da khô.

Lưu ý:  Trước khi sử dụng lô hội, cần biết cách chọn các lá có bẹ nhỏ, màu xanh nhạt.

Trước khi dùng nên gọt sạch lớp vỏ xanh và rửa sạch lớp nhựa trên lô hội.

Khi thoa lên da, chỉ nên thoa một lớp mỏng vào ngày đầu tiên ở một vùng của da và quan sát xem da có bị kích ứng hay không.

Mách bạn:

Viên uống Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ, viên uống Beauty Skin không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.com.vn