Các loại thực phẩm giúp bạn làm trắng da hiệu quả

Bạn ao ước có làn da trắng mịn nhưng không đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa. Vậy thì hãy bổ sung các thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng nhé.

1 –  Ăn nhiều rau quả chứa vitamin C
Vitamin C là yếu tố chính để có một làn da trắng sáng tự nhiên. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn các loại rau quả như kiwi, dâu tây, cà chua, cam, xoài…để vừa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, lại vừa làm trắng da từ sâu bên trong. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều các loại rau quả có chứa Vitamin C vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày và tiêu hóa của bạn.
 vitamin-c
Vitamin C khi được đưa vào cơ thể, sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải bã nhờn ra khỏi da, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cùng với quá trình tái tạo của da, làn da cũ sẽ được thay thế bằng da mới trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ da để duy trì làn da trắng sáng dài lâu.
2 – Rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ
Chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ sẽ giúp làm giảm sự hình thành các vết nám hay tàn nhang trên da, làm chậm quá trình lão hóa da. lycopene – chất chống oxy hóa có trong nhóm thực phẩm này sẽ ức chế sự phát triển của các gốc tự do, giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. làn da và được bảo vệ bên ngoài và làm trắng từ bên trong là hiệu quả mà nhóm thực phẩm trắng da này mang lại. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua các loại rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ để làm trắng da tự nhiên nhé!
3 –  Ăn nhiều cá
ca
Là một trong những bi quyết kéo dài tuổi tác của người Nhật, cá cũng nắm trong nhóm các thực phẩm bạn nên ăn để làm trắng da tự nhiên. Thường xuyên ăn cá sẽ giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Omega 3, chất đạm và  các thành phần tự nhiên có trong cá sẽ giúp giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da, cho bạn làn da căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.
4 – Các loại khoai
Thêm một loại thực phẩm rất tốt để làm trắng da tự nhiên, đó là các loại khoai. Khoai lang, khoai tây…đều có chứa rất nhiều Vitamin C, B, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein….nên vừa là dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, lại giúp da trắng sáng, căng mịn tự nhiên.
Mách bạn:

Viên uống Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ, viên uống Beauty Skin không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/beauty-skin.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: saigonsmilespa.com.vn