Cách tắm trắng toàn thân từ A – Z bạn nên thử

Bạn đang muốn thực hiện một liệu trình tắm trắng tại nhà nhưng bạn chưa biết sẽ thực hiện theo quy trình nào. Sau đây mình xin mách bạn cách tắm trắng toàn thân từ A – Z, thử ngay nhé.

Bước 1: Tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng toàn thân

Để việc tắm trắng da toàn thân đạt được kết quả cao nhất, bạn cần phải loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn đóng lâu ngày trên da để giúp làn da trắng sáng. Bên cạnh trả lại cho da vẻ ma lanh, tươi sáng, tẩy da chết còn giúp dưỡng chất trong mặt nạ và các sản phẩm dưỡng da hoạt động hiệu quả hơn.

 tay-te-bao-chet-toan-than-bang-sua-chua-3

Công thức bột tắm trắng : Cho 1 thìa sữa chua + 1 thìa bột cafe, trộn đều lên với nhau rổi thoa đều lên da, massage trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Xem thêm các thực phẩm giúp dưỡng trắng làn da tại đây.

Bước 2: Tạo mặt nạ dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng sữa chua

Đắp mặt nạ giúp da thư giãn và dưỡng chất làm trắng thấm sâu, cho da sáng dần lên trông thấy. Vì những nguyên liệu dùngcách làm kem trộn tắm trắng da toàn thân đều có cội nguồn thiên nhiên, thân thiện với da nên bạn có thể thực hành từ 2 – 3 lần/tuần để thấy hiệu quả mau chóng hơn.

Công thức: Trộn 1 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong + 1 thìa bột nghệ, đánh đều lên rồi đắp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Bước 3: Tạo sữa trắng da toàn thân từ sữa chua và nước gạo

tam-trang-toan-than-3

Bước chung cục trong liệu trình dịch vụ tắm trắng toàn thân tại nhà là massage cơ thể với sữa tắm tự nhiên mỗi ngày để tẩy sạch lớp da sần sùi, đen sạm bên ngoài.

Công thức: Cho 1 hộp sữa chua + 500ml nước gạo đánh đều lên với nhau để có một dung dịch sệt. Sau đó dùng bông/khăn thấm dung dịch lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 20 phút rồi tắm lại bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da hay các loại viên uống trắng da trên thị trường để có làn da trắng sáng nhanh chóng.
Mách bạn:Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtrangtunhien.vn