2 cách dưỡng trắng làn da tại nhà bạn nên thử ngay

Sở hữu một làn da trắng mịn không phải điều quá khó khăn như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ là bạn chưa tìm được một phương pháp phù hợp thôi. Dưới đây là 2 cách dưỡng trắng làn da tại nhà bạn nên thử ngay, cùng tìm hiểu nhé.

Cám gạo có rất nhiều vitamin B,E giúp cải thiện tốt làn da. Không những thế tắm trắng bằng cám gạo còn  giúp bạn  trị thâm nám và chữa viêm năng lông cực tốt. Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách sử dụng cám gạo làm sao cho hiệu quả?

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu:

100g cám gao

Sữa tươi nguyên chất không đường

½ quả chanh

 tam-trang-bang-cam-gao-va-sua-tuoi-tai-nha

Cách làm:

Lấy 100g cám gạo. Từ từ thêm sữa tươi kết hợp trôn đều khi hỗn  trở nên sền sệt. Vắt lấy nước cốt chanh và trộn đều 1 lần nữa. Sau  khi tắm sạch bằng nước. Đắp hỗn hợp lên da thoa đều ,nhẹ nhàng massage sau khoảng 20-25 phút.Rồi tắm lại bằng nước ấm để loại bỏ hết lớp cám gạo trên da.Sau khi tắm xong bạn thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng trắng lên da.

Xem thêm:

==> Những thói quen hằng ngày giúp bạn có làn da trắng

==> Phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả mùa du lịch

Tắm trắng bằng cám gạo và bột nghệ

Nghệ chứa một lượng lớn chất curcumin – một chất có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp làm trắng, tẩy tế bào chết và hạn chế sự hình thành của hắc tố melanin trên da.Dùng cám gạo với nghệ là một phương pháp hoàn hảo cho việc tắm trắng da toàn thân có kết quả tốt và an toàn.

Nguyên liệu:

– 1 chén cám gạo nguyên chất

– 3 thìa bột nghệ nguyên chất

– 1 chén nước sạch

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-nghe

Cách làm:

Cũng giống như cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi, bạn cho cám gạo + nghệ + nước sạch vào chung với nhau, dùng thìa khuấy thật đều. Tắm sạch rồi lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa lên da, nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và loại bỏ lớp da chết tích tụ lâu năm. 20 – 30 phút sau bạn tắm lại lần nữa. Với cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà với bột nghệ mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần là tốt nhất.

Trên đây là 2 cách tắm trắng bằng cám gạo mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Hãy lựa chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da trắng.

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da và tự chế các loại mặt nạ trắng da trên thì bạn có thể tham khảo các loại viên uống trắng da đang được ưa chuộng trên thị trường như viên uống Beauty Skin. 
Beauty Skin nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong, chống nắng, giảm mờ đốm màu và vết thâm, làm sáng da, tái tạo tế bào da.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và mua hàng trực tuyến TẠI ĐÂY.