Những thói quen hằng ngày giúp bạn có làn da trắng

Chị em phụ nữ ai cũng mơ ước có một làn da trắng mịn, rạng ngời. Việc sở hữu làn da trắng mịn không hề khó, chỉ là bạn không biết thôi. Sau đây là những thói quen hằng ngày giúp bạn có làn da trắng.

Để giúp da trắng không nhất thiết là chúng ta phải đến những thẩm mỹ viện cao cấp, Spa làm đẹp, sử dụng kem trắng da hay mỹ phẩm trắng da…. Với các thói quen mỗi ngày chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu được làn da trắng mịn tự nhiên.

1. Uống nhiều nước để trắng da

uong-nuoc-trang-da

Trong cơ thể của mỗi con người nước chiếm đến 70% cơ thể, nước có vai trò quan trọng trong việc hình thành và tái tạo lớp biểu bì của da. Vậy uống nhiều nước rất có lợi cho việc làm đẹp nhất là là trắng da, mỗi ngày nên uống từ 2-3 lít nước việc này sẽ khiến chúng ta có sức khỏe tốt và làn da đẹp.

2. Ăn nhiều rau và hoa quả tươi để trắng da

Trong các loại rau xanh và trái cây chứa rất nhiều Vitamin và chất xơ, mà vitamin và chất xơ thì lại rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là làn da. Thực tế cho thấy những người thường ăn nhiều rau xanh và trái cây thường có làn da đẹp và mịn màng hơn những người ăn ít. Vậy nên hằng ngày các bạn nên ăn nhiều rau và trái cây nhé, dù không thích những cũng phải cố ăn đi vì chúng giúp da bạn trắng hơn và đẹp hơn đấy.

3. Dùng kem chống nắng để trắng da

Môi trường bên ngoài nhất là ánh nắng sẽ có tác hại rất lớn đối với làn da của chúng ta, tiếp xúc nhiều với nắng da chúng ta sẽ đen và sậm màu, và rất lâu mới có thể hồi phục, vậy nên làn được sử dụng kem chống nắng để bảo vệ khi đi ra ngoài.

4. Tẩy da chết để trắng da

tay-te-bao-chet

Tẩy da chết là công đoạn giúp làm sạch các chết bẩn, da chết để giúp da sạch sẽ, trắng sáng và mềm mịn hơn. Đây là thói quên nên áp dụng thường xuyên để có làn da đẹp.

5. Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm để trắng da

Làn da mỗi ngày nếu không được chăm sóc tốt sẽ rất dễ bị khô, đặc biệt là vào mùa đông làn da rất dễ bị khô, chúng ta hãy sữ dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da, để da luôn được giữ ẩm, trắng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

6. Ngủ đủ giấc để trắng da

Mỗi ngày chúng ta nên ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, vì trong thời gian ngủ làn da sẽ được tái tạo và phục hồi lại, làn da sẽ trở nên mịn màng ngoài việc này thì ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể tránh được mệt mỏi.

Chỉ với những thói quen hằng ngày quá đơn giản này thôi, bạn cũng đã sở hữu được một làn da trắng mịn rồi nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các loại viên uống trắng da để dưỡng trắng làn da từ bên trong cơ thể.

Mách bạn: 
Viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, Beauty Skin còn có tác dụng chống nắng hiệu quả.
Xem thêm: