Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và mật ong siêu an toàn

Mật ong và cám gạo là những nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích. Sau đây, cùng tìm hiểu cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và mật ong siêu an toàn nhé.

1 – Tác dụng tắm trắng tại nhà của mật ong và cám gạo

Chắc chắn đây là quan tâm của rất nhiều chị em khi quyết định chọn tắm trắng tại nhà bằng 2 nguyên liệu này. Theo các chuyên gia, trong cám gạo có chứa nhiều Vitamin nhóm B. Đây là nhân tố chính giúp cải thiện màu sắc da của bạn. Khi thẩm thấu vào sâu bên trong da, Vitamin B có trong cám gạo sẽ hạn chế sự phát sinh quá mức của hắc sắc tố melanin. Các thành phần khác bổ sung dinh dưỡng cho da. Trong khi chất xơ có trong cám gạo sẽ làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết, cho bạn làn da trắng sáng và sạch mịn.

Mật ong vừa làm mềm da, vừa giúp loại bỏ tế bào chết. Thêm vào đó,c ác dưỡng chất có trong mật ong còn bổ sung dinh dưỡng cho da.

2 – Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo trộn mật ong

Để đạt hiệu quả tắm trắng tốt nhất, bạn cần trộn mật ong và cám gạo theo đúng tỷ lệ 1: 1. Ước lượng đủ 1 lần thực hiện,để không lãng phí, cũng ko bảo quản lại lần sau

Cách thực hiện

+ tùy theo nhu cầu tắm trắng toàn thân mà pha trộn lượng cám gạo và mật ong vừa đủ

+ Tắm qua cơ thể trước khi thoa hỗn hợp lên da

+ Chú ý thoa đều hỗn hợp để tránh tính trạng da bị loang, chỗ trắng chỗ đen. Sau đó massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da

+ Sau cùng tắm lại với nước mát

+ Thực hiện mỗi ngày, sau 3 tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể

Ưu điểm của cách tắm trắng tại nhà này, đó là không hề có tác dụng phụ, không gây vàng da, cải thiện tình trạng da rõ rệt sau 3 tuần thực hiện.