Sốc: Chồng yếu sinh lý, vợ hoang dâm đi ngoại tình với trai trẻ

Chuyện quan hệ vợ chồng gần như không còn nữa. Có lẽ, sự thiếu thốn tình cảm đó đã khiến cho chị Phượng phạm sai lầm. Nếu không nhờ có chồng động viên, một người luôn được mọi người quý mến như Phượng có lẽ không đủ sức gánh búa rìu dư luận.

Tìm “trai trẻ” vì chồng yếu sinh lí

Ở khu phố mà Phượng sống, mỗi khi nhắc đến cô ai cũng phải có lời khen ngợi. Phượng về làm dâu ở đây đã gần 20 năm. Từ ngày chân ướt, chân ráo về đây, cho đến tận bây giờ, khi con cái đã lớn nhưng Phượng luôn được lòng mọi người. Không chỉ có hàng xóm, chồng con mà ngay cả mối quan hệ với bố mẹ chồng Phượng cũng luôn vẹn toàn nên mọi người đã quý lại càng thêm yêu.

Hình ảnh của Phượng được người ta nhắc tới mỗi khi nói về chuyện cách làm dâu con… Có thể nói, cô giống như một hình mẫu lí tưởng của người con dâu thảo hiền, một người vợ đảm đang tháo vát. Bao nhiêu năm lấy nhau, chưa một lần vợ chồng cô to tiếng. Mỗi khi có xích mích là Phượng lại nín nhịn, đi dọn dẹp nhà cửa, tránh đứng đó đối chấp với chồng. Sự cam chịu đó của Phượng khiến chính chồng cô cũng phải cảm phục.

Vậy mà đùng một cái, Phượng ngoại tình!

Cái tin đó nói ra ban đầu ai cũng bật cười vì thấy nó phi lí. Nhưng tới khi các bằng chứng đưa ra quá rõ ràng, mọi người mới tin nổi đó đúng là sự thật.

yeu-sinh-ly-3892689356_(2)__84127_std

‘”Gái ngoan ngoại tình” vì chồng yếu sinh lí (Ảnh minh họa)

Điều đáng nói hơn cả là Phượng cặp kè với một chàng trai kém cô tới 8 tuổi, là nhân viên mới của công ty. Anh chàng này làm chính ở khu vực phía Nam nhưng mới ra ngoài công tác. Gặp nhau, chị em hợp tính nết, với bản tính phóng khoáng và biết cách lấy lòng chị em phụ nữ nên chàng trai trẻ ấy đã khiến Phượng rung động. Cô gật đầu đi chơi, cơm trưa, cà phê và cuối cùng là cả nhà nghỉ với “cậu em” đồng nghiệp đó.

Khi mọi việc vỡ lở, không ai tin được rằng Phượng lại có thể dám đánh đổi hạnh phúc gia đình để chạy theo một mối tình vô vọng như thế. Nhiều người chửi cô giả tạo, sống đạo đức giả, không đáng được quý trọng… Thời điểm đó, Phượng như rơi xuống địa ngục vì không chịu lời đàm tiếu. Cô còn định quyên sinh để chấm dứt cảnh sống ô nhục này.

Nhưng sau tất cả những lời đàm tiếu, chồng cô vẫn quyết định bỏ qua cho vợ. Anh động viên vợ cố gắng sống vì mọi chuyện rồi cũng sẽ rơi vào quên lãng. Chỉ cần Phượng hiểu mình đã lầm đường và quay về là được. Bởi lẽ có một thực tế mà người ngoài không thể nào biết được. Kể từ khi sinh xong đứa con thứ 2, anh bị yếu sinh lí. Chuyện quan hệ vợ chồng gần như không còn nữa. Có lẽ, sự thiếu thốn tình cảm đó đã khiến cho chị Phượng phạm sai lầm. Nếu không nhờ có chồng động viên, một người luôn được mọi người quý mến như Phượng có lẽ không đủ sức gánh búa rìu dư luận.

Đằng đẵng xa chồng, vợ hiền buộc phải ngoại tình

Cũng không khác trường hợp của chị Phượng là mấy. Bởi lẽ Thúy cũng phải rơi vào hoàn ảnh thiếu thốn tình cảm của chồng.

Chồng chị Thúy đi xuất khẩu lao động gần chục năm ở trời tây. Có khi dễ đến vài năm anh mới về thăm gia đình một lần. Biết xa nhau là tình cảm vợ chồng không thể mặn nồng như bao người khác. Nhưng vì hoàn cảnh sống, vì gia đình nên hai anh chị cũng phải chấp nhận.

Mặc dù xa chồng, không có chồng ở bên đỡ đần nhưng việc nhà, việc chăm sóc bố mẹ chồng ốm đau và nuôi dạy hai con một mình chị Thúy đảm đương, lo liệu đâu ra đấy. Chị được cả gia đình nhà chồng yêu thương, quý trọng.

yeu-sinh-ly-3892689356-1-

‘Gái ngoan ngoại tình vì quá cô đơn (Ảnh minh họa)

Thế mà, bỗng dưng cả gia đình nhà chồng quay ngoắt thái độ, coi chị như người dưng nước lã. Thậm chí bố mẹ chồng chị còn điện thoại yêu cầu con trai về thu xếp ly dị vợ. Mọi người ai nấy đều ngạc nhiên quá đỗi không hiểu nổi sự tình. Cho tới khi mọi chuyện vỡ lẽ, người ta mới hay biết, nguyên nhân chị Thúy bị gia đình nhà chồng khinh rẻ là vì chị… ngoại tình.

Thực ra, chị Thúy vì xa chồng lâu ngày, những ham muốn bản năng của người đàn bà khiến chị muốn ngả vào vòng tay một người đàn ông để được yêu thương và chăm sóc. Gặp lại người bạn học cũ, vợ chồng người đó cũng vừa chia tay. Vậy là “cô nam quả nữ” gặp nhau, hai bên có “đi lại”. Bản thân chị Thúy không muốn ly hôn, chỉ là tìm một người san sẻ nỗi buồn vui, bản năng của con người. Nhưng không ngờ, có ngày chuyện bại lộ nên chị bị cả gia đình chồng tẩy chay.

Khi biết chuyện, người chê bai chị Thúy sống hai mặt, bên ngoài tỏ ra ngoan hiền, tử tế bên trong lại tằng tịu ngoại tình. Nhưng ngược lại, cũng có người cảm thông cho người phụ nữ bất hạnh, mang tiếng lấy chồng mà thời gian bên chồng chẳng được bao nhiêu. Mặc dù được chồng cố gắng tha thứ nhưng vì sống kè kè bên gia đình chồng quá coi trọng danh tiết, chị Thúy không chịu nổi đành quyết định phải ly hôn vì không chịu nổi những áp lực.