Thực đơn giảm cân bằng súp cà chua lạnh và rau mùi

Với thời tiết khó chịu, nóng nực vào những ngày hè thì cảm giác được thưởng thức 1 món ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng và mát lạnh vừa giảm cân như cà chua điều tuyệt vời nhất. Nhất là những người yêu ẩm thực thì đây là 1 món ăn lạ rất hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu món “ súp cà chua lạnh và rau mùi “ vừa ngon giải nhiệt, là một trong những thuc don giam can tuyệt vời nhé.

Đây là nguyên liệu dành cho 4 người ăn :

–      1 kg cà chua chín cắt nhỏ ( bỏ hạt )

–      ½ củ hành tây cắt nhỏ

–      2 muỗng canh rau mùi ( ở đây rau mùi chúng ta sử dụng ngò rí )

–      ½  muỗng cafe bột ớt ( dành cho người thích 1 chút vị cay)

–      1 chén hạt bắp ( đã được luộc chín )

–      1 chén nước lạnh

–      2 muỗng canh nước cốt chanh, hoặc nêm vừa ăn

–      1 muỗng cafe muối

–      1 chén sữa chua ít béo

Ca-chua-voi-lam-dep-va-giam-can

Thực hiện thực đơn giảm cân bằng cà chua:

–      Để chuẩn bị súp : Chúng ta cho cà chua, hành tây , 1 muỗng canh ngò rí và 1 chút bột ớt ( dành cho người thích 1 chút vị cay )vào máy xay sinh tố, xay tới khi hỗn hợp trên được trộn đều và mịn. Sau đó cho hỗn hợp trên sang tô lớn, cho bắp , muối, nước cốt chanh và nước lạnh vào nêm nếm lại cho vừa ăn. Cho vào tủ lạnh tới khi ăn khoảng 1 giờ.

–      Tiếp theo chúng ta chuẩn bị phần sữa chua rau mùi : Chúng ta sử dụng hết số rau mùi còn lại ( 1 muỗng canh hoặc 1 nửa dành cho những người không quen mùi ngò rí ) xay chung với sữa chua ít béo tới khi hỗn hợp được trộn đều và mịn. Cho vào tủ lạnh giữ lạnh tới khi ăn.

–      Cách phục vụ : Cho phần súp vào  tô trước, sau đó ta cho sữa chua rau mùi vào giữa tô để có màu sắc hài hòa dễ chịu với người ăn.

Đây là 1 món ăn lạ miệng có tác dụng giải nhiệt ít chất béo và tốt cho sức khỏe có nhiều chất dinh dưỡng.

Mỗi khẩu phần: 128 calo; 2 g chất béo ,4 mg cholesterol; 24 g carbohydrate ; 7 g protein; 5 g chất xơ; 667 mg natri; 827 mg kali. Ngoài ra còn có vitamin A, vitamin C.

Hãy cùng chăm sóc gia đình và trải nghiệm những công thức nấu ăn độc đáo các bạn nhé. Chúc các bạn thành công với món súp cà chua và rau mùi, hãy cùng giảm cân bằng cà chua thật tốt nhé.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân nhanhbi dao giam can và thực phẩm giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.