Yếu sinh lý, cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Do vậy dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân để kết hợp dùng thuốc, điện từ, vật lý trị liệu để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay được kiểm chứng của bộ y tế và trên toàn thế giới là phương pháp “Liệu pháp 6 trong 1” đang được phòng khám đa khoa 168 áp dụng điều trị . Với nhiều ca điều trị đã áp dụng phương pháp này cho thấy điều trị hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý hiệu quả đạt 97%, những bệnh nhân hoàn toàn hồi phục đạt tỉ lệ từ 89% trở lên. Chính vì hiệu quả của phương pháp này nên nó đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc điều trị yếu sinh lý. Cụ thể “ Liệu pháp 6 trong 1” được thể hiện như sau:

1. Kiểm tra theo quy trình tìm nguyên nhân gây bệnh:

Trước khi tiến hành điều trị, các bác sỹ sẽ kiểm tra theo một quy trình khoa học, dùng các thiết bị y học tiên tiến nhất làm nòng cốt cho việc điều trị. Đối với những nguyên nhân phức tạp dẫn tới hiện tượng liệt dương, cần vận dụng máy siêu âm Doppler để kiểm tra sự tuần hoàn của động mạch, chuẩn đoán chức năng sinh lý.

Kiểm tra nồng độ Hormone, dùng máy kiểm tra phân tích nước tiểu, có khoảng hơn 10 mục trong việc kiểm tra tình trạng yếu sinh lý nhằm tìm nguyên nhân gây yếu sinh lý, thông qua đó có thể áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

2. Dùng máy điện li, Acupoint trong việc điều trị:

Vận dụng hồi phục sinh lý để điều trị những rối loạn sinh lý mà bệnh nhân đang gặp phải. Dựa trên nguyên lý hoạt động của loại máy này. Tạo một lực hút khiến cho dương vật cương lên đồng thời tạo ra một lực khí có tác dụng massage dương vật, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch.

3. Máy hút chân không, cộng hưởng từ để củng cố:

Thông qua máy hút chân không, dùng lực hút để luyện tập tăng khả năng hưng phấn của dương vật, giúp duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch của dương vật, tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

Vận dụng máy cộng hưởng từ để hồi phục và cải thiện tình hình sinh lý giúp nam giới có thể tự điều chỉnh thời gian cương dương của bản thân, đồng thời thông qua việc tăng nhiệt độ để giúp thẩm thấu thuốc điều trị tốt hơn nâng cao hiệu quả của việc điều trị.

Dieu-tri-yeu-sinh-ly-hieu-qua

4. Kết hợp Đông – Tây y đệ tạo ra một phương pháp điều trị tốt nhất:

Lựa chọn loại thuốc tốt nhất để tác động điều chỉnh sinh lý, tăng cường chức năng trực tuyến sinh dục và tế bào biểu mô ở động mạch, tăng lượng máu lưu thông, tăng khả năng lớp xốp của dương vật, cải thiện tình trang cương dương, hồi phục khả năng xuất tinh.

Tiến hành phân loại nguyên nhân đối với vấn đề nồng độ Hormone, các triệu chứng viêm nhiễm bộ phận sinh dục, rối loạn chức năng sinh lý do lượng máu cung cấp tới huyết quản không đủ, phân loại điều trị. Kết hợp Đông – Tây y, thiết bị y học công nghệ cao, điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

5. Điều trị tinh thần, tâm lý:

Do các bác sĩ chuyên khoa sau khi tìm hiểu sâu về vấn đề tâm lý của bệnh nhân sẽ xác định được căn nguyên những rối loạn trong tiềm thức tâm lý của bệnh nhân. Thông qua đó tiến hành điều trị tâm lý giúp bệnh nhân loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

6. Phục hồi chức năng sinh lý và loại bỏ nguy cơ tái phát:

Tiến hành kiểm tra mức độ phục hồi sinh lý dưới sự đồng ý của bệnh nhân, từ đó có thể nắm rõ tình hình đời sống tình dục của bệnh nhân, giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục cũng như tâm lý của người bệnh, củng cố hiệu quả điều trị.

Việc này nhằm đảm bảo quá trình hồi phục bệnh của bệnh nhân không gặp bất cứ một rắc rối nào. Căn cứ vào tình trạng bệnh và thể chất của mỗi bệnh nhân không giống nhau, bác sĩ sẽ lựa chọn một phương thức điều trị tốt nhất.