4 loại quả nam giới nên ăn trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu

Nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì tốt nhất là tìm đến các chuyên gia y tế. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đạt được ý muốn bằng cách áp dụng các bài tập kéo dài thời gian quan hệ và thay đổi chế độ ăn uống.

Có 4 loại quả nếu ăn trước khi “lâm trận” sẽ giúp tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ và khiến bạn tình ngất ngây với mùi hương cơ thể.

1. Quả óc chó

Óc chó được mệnh danh là thần dược trên giường của phái mạnh. Thậm chí dùng đều đặn còn sánh ngang với uống Viagra (1 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương).

Không chỉ thổi bùng lên ngọn lửa ham muốn mà nó còn làm tăng thời gian cương cứng, khiến nam giới sung sức hơn khi quan hệ. Nên ăn óc chó trước khi quan hệ khoảng 4 tiếng, sau khi đã ăn bữa chính. Lượng óc chó không nên quá nhiều, dao động trong khoảng 8 – 15 quả.

2. Dâu tây

Dâu tây rất giàu vitamin, chất xơ, nước và đặc biệt là chất chống oxy hóa. Ăn loại quả này trong vòng 3 giờ trước khi quan hệsẽ giúp nam giới hừng hừng khí thế và tỏa ra hương thơm quyến rũ bạn tình.

Bởi vì không chỉ cung cấp năng lượng, kích thích cảm giác hạnh phúc ở não mà nó còn giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Nhờ đó làm tăng sức mạnh và thời gian quan hệ 1 cách hiệu quả.

3. Chuối

Không ít nghiên cứu chỉ ra rằng chuối là thực phẩm tuyệt vời trong hỗ trợ “chuyện phòng the”. Chuối giàu vitamin, khoáng chất, nhất là magie, canxi, sắt… Các chất này khiến hormone nam tiết ra nhiều hơn, làm nam giới hứng thú với tình dục hơn, thời gian quan hệ được kéo dài hơn.

Đặc biệt, trong chuối có chứa nhiều magie, cho phép cơ bắp thư giãn, tăng cường hấp thu canxi, cải thiện chất lượng tinh trùng. Nếu ăn lâu dài còn có thể hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường khả năng sinh sản.

Nam giới nên ăn chuối trong vòng 2 giờ trước khi “lâm trận”. Chuối nướng cả vỏ được cho là có tác dụng tốt nhất trong các cách chế biến. Hơn nữa, còn tạo ra mùi thơm cơ thể rất đặc biệt khi đổ mồ hôi trong lúc quan hệ.

4. Việt quất

Việt quất được chứng minh là có thể giúp đẩy cholesterol dư thừa ra ngoài cơ thể, làm gia tăng lượng máu di chuyển đến dương vật. Từ đó giúp cho nam giới cương cứng nhanh hơn, tăng kích thước và kéo dài thời gian quan hệ.

Đặc biệt, loại trái cây này còn rất giàu flavonoid. Các chuyên gia cho biết, tiêu thụ nhiều trái cây giàu flavonoid giúp giảm 14% nguy cơ rối loạn cương dương. Vì vậy, nam giới nên ăn việt quất trong 2 giờ trước khi quan hệ để mạnh hơn, lâu hơn và thơm hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung nó vào thực đơn hằng ngày để phòng ngừa bệnh tật của hệ thống sinh sản, tiết niệu.

Trên đây là 4 loại quả nam giới nên ăn trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu. Đến đây, chắc rằng bạn đã biết được “ăn uống gì để quan hệ được lâu” rồi đúng không nào?

Xem thêm: Những thực phẩm tuyệt đối nên tránh xa trước khi quan hệ