2 cách làm trắng da đơn giản mà hiệu quả với socola

Socola là thực phẩm được rất nhiều bạn yêu thích, là món quà của những đôi bạn trẻ yêu nhau. Nhưng có thể các bạn không hề biết socola còn là loại mỹ phẩm tuyệt vời của các bạn gái. Sau đây cùng tham khảo 2 cách làm trắng da đơn giản mà hiệu quả với socola nhé.

Làm trắng da bằng socola, sữa tươi và nước trà xanh

Để làm trắng da bằng socola cho khuôn mặt bạn cần trộn 1 thìa bột socola đen với 3 thìa nước trà xanh, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó cho thêm 1 thìa sữa tươi nguyên chất, trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

top-4-mat-na-DIY-lam-dep-cuc-tot-voi-chocolate-den-1

Socola rất giàu chất flavonoid giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ nếp nhăn. Thêm vào đó, trà xanh giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da, sữa tươi làm trắng và mịn da. Bạn chỉ càn đều đặn thực hiện cách làm trắng da này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng sáng nhanh chóng.

Kết hợp socola, yến mạch và mật ong làm trắng da

Thêm một cách làm trắng da từ sô cô la mà bạn không nên bỏ qua, đó là sử dụng mật ong và bột yến mạch. Chỉ cần trộn 1 thìa bột socola, 2 thìa mật ong và 1 thìa bột yến mạch, sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa đều lên da mặt, để hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

mat-na-so-co-la-em-dep5-161022823

Bạn cũng có thể dùng sô cô la để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết, giúp làm trắng da tự nhiên. Với da dầu và da hỗn hợp, chỉ cần sử dụng 1 thìa bột socola,1 thìa muối biển và 3 thìa Sữa tươi, trộn đều hỗn hợp. Sau đó thoa đều lên da, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Với da khô, bạn cũng có thể sử dụng bột socola, đường, dầu dừa …theo tỷ lệ 1 thìa bột socola, 1 thìa đường và 1 thìa dầu dừa. Trộn đều hỗn hợp, sau đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn. Rửa sạch lại sau 10 phút với nước ấm.

Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng.

Một làn da mịn màng, trắng sáng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện phương pháp này. Nhất là đối với những người bận rộn thì việc bỏ ra 30 phút – 1 tiếng để tắm trắng tự nhiên bằng dâu tằm là điều không thể. Chính vì vậy, mình người tìm đến phương pháp làm trắng da bằng kem dưỡng trắng da Hoa Thiên.

kem-hoa-thien-3-tac-dong

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn