Tổng hợp 6 loại rau củ giúp da trắng sáng từ bên trong

Để có làn da trắng mịn, bạn nên kết hợp cả phương pháp làm trắng da ngay từ bên trong cơ thể và sử dụng các loại sản phẩm làm trắng da an toàn. Sau đây, chúng tôi xin mách bạn 6 loại rau củ giúp da trắng sáng từ bên trong. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

1. Giá đỗ

sg (27)_CRLZ

Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin A – một trong những dưỡng chất không thể thiếu cho da và mắt. Ngoài ra, giá đỗ chứa các chất giúp ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ rất giàu vitamin C và chất xơ giúp tăng cường chất insulin trong cơ thể. Một bát canh giá đỗ trong bữa ăn không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè mà còn mang lại cho chúng ta một làn da trắng mịn, còn gì tuyệt vời hơn nữa.

2. Cà chua

Cà chua là người bạn quen thuộc của những cô nàng thích làm đẹp bởi đây là công thức không thể thiếu cho làn da trắng hồng tự nhiên. Cà chua chứa chất chống oxy hóa như các vitamin A và C. Các loại vitamin này sẽ giúp cải thiện kết cấu làn da, đồng thời biến đổi sắc tố da sáng lên theo thời gian. Cà chua sống sẽ tốt hơn cà chua đã nấu chín. Dùng một bát salad cà chua hay một cốc nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn và hồng hào đó!

3. Củ cải trắng

Củ-cải-trắng-Lợi-ích-từ-làm-đẹp-đến-chữa-bệnh-(1)

Củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C – một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ, mịn màng. Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt – cải thiện sức khỏe của da. Theo Đông y học, củ cải trắng có thể mang lại lợi ích cho các cơ quan nội tạng, cơ bắp…

4. Nấm

Nấm là loại thực phẩm rất giàu vitamin D, selen và chất chống oxy hóa. Những chất này là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời trong những ngày hè gay gắt. Việc bổ sung nấm vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho làn da, giúp làn da luôn được bảo vệ khỏi các nhân tố gây sạm da có trong ánh nắng mặt trời.

5. Đậu Hà Lan

dau-ha-lan

Đậu Hà Lan là giải pháp cho nhiều vấn đề sức khỏe và một trong số đó là giúp làn da sạm đen biến mất. Hạt đậu được chứng minh có thể diệt trừ sắc tố sậm màu của da. Ngoài ra, đậu còn có hàm lượng vitamin A cao giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Chúng ta có thể sử dụng đậu bằng cách trộn salad hoặc hầm với xương. Sử dụng đậu Hà Lan thường xuyên rất hữu ích cho việc làm sáng da. Đừng để thiếu nó trong chế độ ăn uống mỗi ngày bạn nhé!

6. Mướp

Nghiên cứu chỉ ra rằng nhựa mướp giúp tăng cường nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc giúp làm trắng da, mang lại cho chúng ta một làn da mịn màng căng bóng. Không chỉ với nữ giới mà các bạn nam cũng hoàn toàn có thể sử dụng mướp như một thực phẩm bổ dưỡng giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp làn da.

Vẫn biết 6 loại rau củ trên sẽ giúp bạn trắng đẹp lâu dài nhưng đòi hỏi các bạn phải kiên trì và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì không phải một sớm một chiều mà có hiệu quả ngay được.

Ngoài phương pháp làm trắng da từ bên trong cơ thể với các loại rau củ trên, nếu bạn muôn nhanh chóng có một làn da trắng mịn, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm kem làm trắng da. Hiện nay Kem làm trắng da White Doctors đang được ưa chuộng và được các chuyên gia khuyên dùng.

skin-lightening1041Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp da của bạn trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247

 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: adiva.com.vn