3 loại mặt nạ trắng da toàn thân siêu tiết kiệm

Phương pháp làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên là phương pháp được nhiều chị em áp dụng bởi tính an toàn cho da và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn đã thử làm trắng da với nguyên liệu thiên nhiên chưa? Sau đây là 3 loại mặt nạ trắng da toàn thân siêu tiết kiệm, bạn có thể tham khảo.

1.Cà tím

Cà tím có chứa nhiều các thành phần khoáng chất tự nhiên, thêm vào đó là các loại Vitamin B… không chỉ giúp làm mờ vết nám , tàn nhang…mà còn làm sạch da. Cà tím bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da tươi trẻ và trắng sáng.

Chuẩn bị:

– 3 quả cà tím

– 5 thì sữa chua không đường

– 2 thìa mật ong

ca-tim-giam-can-1-1423627879513-77-0-332-500-crop-1423627906131

Cách làm:

– Cà tím rửa sạch, cắt nhỏ, ép lấy nước

– Trộn nước ép cà tím, mật ong và sữa chua, đánh lên thật đều

– Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp trên lên da và massage toàn thân khoảng 15 phút.

– Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng thể.

– Sử dụng cách làm trắng da toàn thân này 3 lần/tuần. Kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da trắng sáng đẹp hơn.

2. Gấc

Gấc có chứa nhiều Vitamin A và E, đây là các chất có tác dụng làm mềm và mịn da, giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, trong gấc còn có chứa lycopen – 1 chất có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa da, giúp làm da trắng hồng, rạng rỡ, làm giảm trứng cá…

Để làm trắng da từ gấc bạn hãy lấy phần thịt gấc xay nhuyễn, sau đó thoa đều lên da toàn thân, massge nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các viên dầu gấc massage da hàng ngày cũng rất tốt.

3. Dứa

Các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong dứa không chỉ giúp bạn làm giảm quá trình lão hóa da mà còn làm trắng da toàn thân tự nhiên.

Chuẩn bị:

– 1/2 quả dứa chín

– 1 miếng đu đủ chín

– 1 miếng bí ngô chín

– 3 thìa mật ong

qua-dua (1)

Cách làm:

– Dứa, đu đủ, bí ngô,gọt bỏ vỏ,hạt chỉ lấy phần thịt. Cắt nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn.

– Trộn hỗn hợp trên với mật ong thật đều để có hỗn hợp sánh mịn.

– Tắm sạch cơ thể với nước sạch.

– Tho hỗn hợp mật ong dứa trên lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Thư giãn cơ thể 10 phút, rồi tắm lại với nước sạch.

– Tắm tuần 2-3 lần vào buổi tối khi da được nghỉ ngơi. Kiên trì ít nhất 2 tháng.

Với cách làm trắng da hiệu quả ở trên, bạn dễ dàng có được một làn da mịn màng, trắng sáng.  Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong  khoảng thời gian dài, do đó, nhiều người chuyển sang dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn