Top 3 cách làm trắng da siêu đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da mà bạn có thể áp dụng tại nhà vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn cho làn da. Sau đây, mình xin mách bạn 3 cách làm trắng da siêu đơn giản, tìm hiểu ngay nhé.

Cách làm da trắng mịn bằng chanh

Chanh tươi có chứa chất axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả và sẽ làm da sáng lên trông thấy.

trang-da-voi-chanh

Sau khi rửa sạch mặt, hãy dùng bông tẩy trang để thấm hỗn hợp nước chanh đã được pha loãng với dầu ô liu rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt. Tiếp theo hãy mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Với phương pháp này thì bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ sẽ tốt hơn là làm vào mỗi buổi sáng vì chanh có chứa axit nên sẽ dễ bắt nắng hơn.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Cách làm da trắng mịn bằng cám gạo

Cám gạo có chứa nhiều loại dưỡng chất giúp làn da sáng và trở nên mịn màng. Nếu như da mặt của bạn bị nhiều tàn nhang và mụn thì cám gạo chính là vị cứu tinh của bạn đấy. Vì vitamin B trong cám gạo có tác dụng làm cho màu da sáng hơn.

Bạn có thể mua cám gạo ở siêu thị hay các tiệm mỹ phẩm, sau đó lấy một lượng vừa đủ bỏ vào một túi vải sạch rồi ngâm với nước ấm. Dùng túi vải này bóp thật nhẹ nhàng để cho dịch sữa thấm ra bên ngoài và lấy dung dịch này thoa đều lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng nước vo gạo thay cho cám gạo.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Cách làm da trắng mịn bằng sữa đậu nành

Đây là phương pháp làm đẹp được phụ nữ Nhật rất là ưa chuộng. Vì uống sữa đậu nành không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp cho da. Nếu bạn muốn loại bỏ những vùng da sậm màu đáng ghét trên khuôn mặt thì có thể dùng sữa đậu nành để thoa lên mặt mỗi ngày.

sua-dau-nanh-trang-da

Lấy một lượng sữa đậu nành khoảng bằng một cái chén nhỏ. Sau đó dùng một khăn bông sạch để thấm sữa đậu nành rồi đắp trực tiếp lên mặt khoảng 15 phút. Đây là biện pháp tốt nhất để giúp da trắng sáng mịn màng và cung cấp cho da một độ ẩm nhất định.

Để có làn da trắng sáng nhanh chóng, bạn cũng có thể tham khảo một số loại kem làm trắng da hiệu quả trên thị trường như kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening hay làm kem làm trắng da Sakura,…

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachchamsocda.info