Các loại sinh tố có tác dụng trắng da từ bên trong

Để có làn da trắng mịn, bạn có thể áp dụng rất nhiều phương pháp như đắp mặt nạ hay sử dụng kem dưỡng trắng da. Ngoài ra, bạn cần bổ sung một số dưỡng chất cho lan da trắng từ bên trong. Sau đây là các loại sinh tố có tác dụng trắng da từ bên trong.

Sinh tố dứa, gừng và rau chân vịt

Dứa không những có thể làm sạch đường ruột, giúp da trắng đẹp mà còn có tác dụng phân giải dầu mỡ, giảm béo rất tốt. Còn rau chân vịt có chứa sắt, làm cho da mặt hồng hào, không bị bệnh thiếu máu.

 sinh-to-trang-da

Bên cạnh vitamin C, A thì lượng khoáng chất làm săn chắc da trong rau chân vịt cũng khá dồi dào. Gừng có thể giúp làm sáng da, giảm viêm và điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá. Nó đồng thời  còn là một chất chống oxy hóa hoản hảo. 

Thành phần: 3 chén dứa lạnh thái hạt lựu, 3 chén rau chân vịt tươi, 1 cốc chuối lạnh thái hạt lựu, 1 nhánh cần tây (tùy chọn), 1 thìa gừng tươi nghiền (có thể nhiều hơn nếu muốn), nước ép nửa quả chanh. Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn mịn.

Sinh tố chuối, xoài  và sữa đậu nành

Chuối chứa nhiều kali kết hợp với nguồn vitamin C,A trong xoài giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da sẽ luôn căng mịn, hồng hào. Mỗi ngày 1 ly sinh tố chuối xoài sẽ giúp da mịn đẹp từ bên trong. 

Chuẩn bị: 1 quả  chuối tiêu, 1 quả  xoài, 350ml sữa đậu nành. Cách làm: xoài gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miếng, chuối bóc vỏ, xắt miếng nhỏ. Cho tất cả các thành phần vào xay nhuyễn, cho ra cốc khuấy đều là dùng được.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Sinh tố dâu tây, dưa chuột, chuối và rau chân vịt

Dâu tây thuộc loại quả mọng nước, có hàm lượng đường đạt từ 6-10%, chứa các loại axit, các loại vitamin và khoáng chất, có thể tăng tính đàn hồi cho da, làm da trắng mịn, giữ ẩm cho da. Thường xuyên uống nước dâu tây không chỉ giúp da tươi tắn. Dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên.

sinh-to-trang-da-an-toan

Thành phần: 3/4 chén dâu tây lạnh, 1/2 chén dưa chuột, gọt vỏ và thái lát, 1 quả chuối đông lạnh to, cắt thành từng miếng, 1 chén rưỡi sữa tươi, rau chân vịt. Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn mịn.

Sinh tố dâu tây, dưa lê

Dâu tây và dưa lê đều là nguồn cung cấp vitmin A, C dồi dào chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đây là 2 loại quả đặc biệt tốt cho da, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Dưa lê cung cấp vitamin A giúp các tế bào mới phát triển khỏe mạnh. 

Chuẩn bị: 6 quả dâu tây, 1/2 quả dưa lê, 1/2 bát con đá sạch, 60ml nước lọc. Cách làm: Dâu tây rửa sạch, nhặt bỏ cuống. Dưa lê gọt vỏ, bỏ ruột, thái miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào xay nhuyễn 1-2 phút.

Bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Xem chi tiết về sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-the-trang-da-white-doctors-white-body-lotion.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: vietq.vn