Phương pháp làm trắng da siêu hiệu quả với vỏ cam

Vỏ cam dường như là thứ bỏ đi đối với bạn bởi vì bạn không biết rằng vỏ cam chứa các hoạt chất giúp làm trắng da hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu để tận dụng hết những thứ mà thiên nhiên ban tặng nhé.

Sau đây, mình xin hướng dẫn cách làm kem trắng da từ vỏ cam và cách đắp mặt nạ từ hỗn hợp vỏ cam cho các loại da, cùng trải nghiệm ngay bây giờ nhé.

Tự chế kem làm trắng da cấp tốc tại nhà từ vỏ cam

1. Nguyên, vật liệu tự chế kem làm trắng da bằng vỏ cam tại nhà

  • Bột vỏ cam khô hoặc vỏ 3 quả cam tươi.
  • 1 hoặc 2 muỗng canh sữa chua không đường.
  • 1 hoặc 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

2. Cách làm kem làm trắng da cấp tốc bằng vỏ cam tại nhà.

images (4)

  1. Rửa sạch vỏ cam, xé nhỏ, sau đó đem sấy khô hoặc phơi khô tự nhiên khoảng 3 ngày. Sau đó, chị em cho tất cả vỏ cam vào máy xay sinh tố và đem xay nhuyễn chúng thành bột mịn trong khoảng 3 – 5 phút.
  2.  Đem trộn đều lên hỗn hợp gồm 2 thìa cà phê bột vỏ cam, 2 thìa cà phê sữa chua và 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp mịn đồng nhất.

3. Cách sử dụng kem làm trắng da bằng vỏ cam.

  1.  Đầu tiên, chị em rửa sạch mặt rồi quét nhẹ hỗn hợp mặt nạ trên lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên vùng mặt, đặc biệt chú trọng vùng da sẫm màu.
  2.  Để yên mặt nạ trong 15 đến 20 phút, trong khoảng thời gian này, chị em có thể nằm thư giãn để kem làm trắng da thấm đều vào da.
  3. Sau khoảng 20 phút, chị em rửa sạch lại mặt với nước ấm. Cuối cùng, rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp đóng lại các lỗ chân lông.

Để đạt hiệu quả trắng sáng, chị em nên kiên nhẫn áp dụng và thực hiện đều đặn 2 hoặc 3 lần/tuần. Với nguyên liệu tiết kiệm và độc đáo, chị em đã biết thêm được một cách làm trắng da cấp tốc tại nhà hiệu quả mà an toàn, giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các vết đen trên da, dưỡng ẩm và chăm sóc da mặt khỏe mạnh, giúp trẻ hóa da và chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, hương thơm từ vỏ cam sẽ mang lại cho chị em cảm giác thư thái, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

Cách làm mặt nạ làm trắng da từ vỏ cam

1. Mặt nạ làm trắng da từ vỏ cam dành cho da dầu

  •  2 thìa cà phê nước cam.
  • 1 thìa bột trà canh.
  • 1 thìa nước chanh trộn đều với nhau.

Cách làm: Đắp mặt nạ hỗn hợp này trong 20p và rửa bằng nước ấm.

Nên đắp 1lần/ tuần.Ngoài tác dụng làm trắng, thì hỗn hợp này còn giúp chống lại nếp nhăn, lão hóa hiệu quả.

05245cfc-7bf5-4fc9-b5f6-2e106ba454d2

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening

2. Mặt nạ dưỡng trắng da từ vỏ cam da hỗn hợp

  • 2 thìa cà phê nước cam.
  • 1 thìa cà phê sữa bột.
  • 1 thìa bột nghệ trộn đều với nhau..

Cách dùng: Rửa mặt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Chỉ nên đắp mỗi tuần một lần.

3. Mặt nạ làm trắng da dành cho da khô từ vỏ cam

  •  ½ vỏ cam đem xay nhuyễn.
  • 1 thìa cà phê sữa chua.
  • 1 thìa bột mì, trộn đều với nhau.

Cách dùng : Tương tự như các mặt nạ trên, chỉ cần đắp trong 20 phút vừa rửa mặt bằng nước sạch. Chỉ nên đắp 1 lần / tuần.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có 2 sản phẩm kem làm trắng da được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng. Bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Chúc bạn thành công!

>> Tìm hiểu tác dụng và cách làm trắng da bằng bột trà xanh

Nguồn: lamtrangda.vn