Những thực phẩm “vàng” cho làn da trắng mịn

Để có làn da trắng mịn bạn có thể đến Spa để thực hiện tắm trắng hay đắp các loại mặt nạ hoặc sử dụng các loại kem làm trắng da. Có thêm một cách đơn giản hơn nữa mà bạn cũng sở hữu một làn da trắng, bạn muốn biết không?

Sau đây, mình sẽ mách cho các bạn một số thực phẩm làm trắng da từ bên trong cơ thể. Hãy trải nghiệm ngay thực phẩm vừa ngon miệng lại đẹp da này nhé.

Trái cây và rau củ màu đỏ

Bạn có thể chọn những loại trái tìm màu đỏ như cà chua, vì nó rất giàu chất chống oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này có tác dụng thúc đẩy việc bảo vệ làn da bằng gốc tự do, làm giảm thiểu những tác hại của ánh nắng ảnh hưởng đến làn da của bạn.

rau va trai cay mau do

Bên cạnh đó thì những Vitamin A, C, E, sắt,…. trong các loại trái cây và rau củ tốt cho dạ dày của bạn Nó sẽ giúp cho làn da của bạn được trắng trẻo, mịn màng và tự nhiên hơn rất nhiều.

Trà xanh

Trà xanh giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hơn, vì thế hãy uống chúng mỗi ngày, thường thì bạn nên uống chỉ 2-5 cốc mỗi ngày. Trong trà xanh có chứa những chất chống viêm, giúp làn da được làm mờ bọng mắt, làn da của bạn được trắng mịn hơn.

Trong trà xanh còn có chất chống oxy hóa rất tốt, trà xanh còn được nằm trong top 10 thực phẩm chống ung thư. Thực phẩm này giúp trung hòa những ảnh hưởng của mặt trời, làn da của bạn sẽ được trắng. Hãy tạo cho mình một thói quen hàng ngày như thế nhé.

Xem thêm: Cách tắm trắng hiệu quả bằng lá tía tô và ngải cứu

Những loại cá như cà hồi, ngừ, cá thu, cá trích,… rất tốt cho làn da của bạn. Trong những loại cá này cung cấp axit béo omega 3 thì protein dồi dào, tăng khả nắng chiến đấu về ánh nắng mặt trời.

meo-co-mon-ca-ngon-16

Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím, để làn da được sáng mịn. Nhờ đó thì có thể duy trì được trắng hồng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều cá thì có thể hấp thu nhiều thủy ngân.

Ngũ cốc và các loại đậu

Ngũ cốc chính là thực phẩm vàng có hàm lượng chất xơ, magie, kẽm, Vitamin E, b6 khá cao. Nó còn rất hiệu quả, đem lại một làn da trắng mịn và khỏe mạnh.

Ngũ cốc chính là loại thực phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Chúng có chứa rất nhiều loại axit béo, giúp làn da được mềm mại. Chúng còn giúp bạn ngắn ngừa những nếp nhăn, giữ ẩm và dưỡng trắng da. Bên cạnh đó, lượng Vitamin E sẽ giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa, thúc đẩy tái tạo tế bà mới.

Dưa leo

images (1)

Dưa leo là sản phẩm làm đẹp da truyền thống. Theo nghiên cứu khoa học thì dưa leo có chứa những chất potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt,… Những chất này giúp loại bỏ những nếp nhăn và làm trắng da tự nhiên hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó thì dưa leo còn có tác dụng loại bỏ những tàn nhang, vết thâm, vết nắng cháy,…. nó phù hợp với tất cả những loại da khác nhau.

Đó là những thực phẩm đứng đầu về khả năng làm trắng da, bạn hãy ăn nhiều hơn mỗi ngày với những thực phẩm này. Chúc bạn có làn da đẹp từ trong ra ngoài nhé.

Ngoài ra, ban có thể tham khảo và kết hợp sử dụng một số loại kem làm trắng da đang được ưa chuộng trên thị trường như kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp để nhanh chóng có được một làn da trắng mịn, thách thức với thời gian.

kem-duong-the-sieu-trang-da-white-doctors-white-body-lotion-170ml-9040-3988521-1-productKem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Nên thoa kem từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

 

 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com