Cách làm trắng da toàn thân thần kỳ chỉ nhờ massage

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn có làn da trắng mịn mà không mất quá nhiều chi phí cũng như thời gian. Dưới đây, mình xin mách các bạn cách làm trắng da toàn thân thần kỳ chỉ nhờ massage.

Có rất nhiều phương pháp massage nhưng cơ thể mỗi người có một nhu cầu riêng nên không phải phương pháp nào cũng phù hợp, hãy cùng lướt qua và xem thử phương pháp nào thích hợp với mình nhé!

1. Massage trắng da toàn thân theo kiểu người Nhật Bản

Đây là hình thức massage đã từ lâu đời của người Nhật Bản, có tên gọi là Shiatsu. Đây là phương pháp chữa bệnh hiệu quả bằng cách bấm huyệt giúp tập trung sức mạnh vào các đầu ngón tay. Kỹ thuật này giúp lưu thông máu huyết, tăng cường trao đổi chất, giúp cho bạn có làn da khỏe mạnh, trắng hồng.

massage-thu-gian-cac-pp-art-academy-body 

Ngoài ra Shiatsu khi kết hợp với tinh dầu thiên nhiên còn giúp thư giãn đầu óc, loại bỏ các chứng đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, nhức mỏi cơ thể, giúp loại bỏ độc tố, kích thích máu huyết lưu thông, mang đến sự hài hòa cho cơ thể và tinh thần.

2. Phương pháp massage truyền thống của người Việt

Đây là phương pháp kết hợp hài hòa giữa nhiều phương pháp trị liệu chuyên biệt, được đúc kết từ rất nhiều kinh nghiệm quý báu của các danh y.

Massage này có 2 loại cơ bản và bằng 4 bàn tay. Với sự kết hợp giữa các thao tác massage nhẹ nhàng uyển chuyển của 2 chuyên viên sẽ giúp bạn cảm thấy rất thư thái.

3. Phương pháp massage bằng đá nóng

Massage bằng đá nóng có nguồn gốc từ núi lửa đang rất thịnh hài. Những viên đá nóng cùng tinh dầu được kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo của chuyên viên massage sẽ kích hoạt một nguồn năng lượng vào cơ thể đang mỏi mệt. Mùi thơm của tinh dầu kết hợp cùng sức nóng của đá sẽ đem lại sự ấm áp lan tỏa vào tận sâu bên trong các tế bào giúp thể giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm căng cơ, giúp cơ thể hoàn toàn thư thái.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

4. Massage bằng thảo dược

tim_hieu_phuong_phap_massage_thao_duoc_tri_lieu_thai_lan_2

Massage với túi thảo dược cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn của đôi tay mang đến cho cơ thể trở nhẹ nhõm. Theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông đưa oxy đến từng tế bào một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó những độc tác kỹ thuật của các chuyên viên còn giúp đánh tan mỡ thừa, độc tố và giúp làn da trở nên sáng mịn, cơ thể săn chắc.

5. Phương pháp massage kiểu Thái Lan

Massage Thái còn được biết đến với tên gọi Nuad là phương pháp massage trị liệu cùng các thao tác ép, ấn, duỗi, căng, kéo, gập, lăn bằng bàn tay, khuỷu tay, gối, bàn chân, cùi chỏ… kỹ thuật viên sẽ ấn một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, nhưng dứt khoát… vào các huyệt đạo nhằm giúp giải phóng năng lượng, giải tỏa sự căng cơ, giảm đau, thư giãn và đả thông kinh mạch. Loại hình massage này phù hợp cho người cần phục hồi cơ bắp sau chấn thương, giải stress, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn hoàn hảo.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kemwhitedoctors.net