Cách trắng da toàn thân bằng bột yến mạch và sữa tươi

Bạn đã bao giờ áp dụng các phương pháp làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên chưa? Nếu làn da đang bị đen sạm, hãy tham khảo ngay cách trắng da toàn thân bằng bột yến mạch và sữa tươi nhé.

Bột yến mạch và sữa tươi là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, còn có tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Kết hợp bột yến mạch và sữa tươi sẽ giúp bạn làm trắng da an toàn.

lam-trang-da-toan-than-bang-yen-mach1

Chuẩn bị:
– 1/ 2 chén bột yến mạch
– 1 bịch sữa tươi không đường
Cách làm:
Bước 1: Trước tiên, bạn cần trộn thật đều bột yến mạch và sữa tươi không đường, giống như cách làm trên.
Bước 2: Tắm sạch sẽ xong, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa chế biến lên toàn thân, chà nhiều ở vùng khuỷu tay và mắt cá chân để tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi.
cach-lam-trang-da-nhanh-va-hieu-qua-nhat-chi-trong-1-tuan-3
Bước 3: Đợi khoảng 15 phút rồi dùng nước lạnh xả sạch lại.
Ngoài tác dụng làm trắng da, sự kết hợp hoàn hảo giữa bột yến mạch và sữa tươi còn giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, đặc biệt là hỗ trợ + ngăn ngừa mụn lưng hoặc mụn ngực.
Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần, làn da thâm sạm thiếu sức sống sẽ từ từ trắng hồng, căng mịn tự nhiên mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra.

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn cách dưỡng trắng da bằng bột yến mạch và sữa tươi hiệu quả không bắt nắn giúp cải thiện làn da sáng khỏe. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, khỏe đẹp nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các phương pháp này thì bạn có thể tham khảo sử dụng các loại kem làm trắng da trên thị trường nhé.

Xem thêm: