4 cách tắm trắng an toàn với chuối tại nhà

Chuối là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chuối còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả. Sau đây, cùng tham khảo 4 cách tắm trắng an toàn với chuối tại nhà nhé.

Cách tắm trắng da bằng chuối nguyên chất

chuoi

Để làm trắng da bằng chuối bạn gái cần chuẩn bị khoảng 2 quả chuối chín, lấy phần lõi nghiền nhuyễn vào bát, giữ lại phần vỏ chuối. Làm ướt toàn thân rồi dùng vỏ chuối, xát mặt trong vỏ chuối khắp cơ thể để tẩy tế bào chết toàn thân. Sau đó, mới dùng chuối xay nhuyễn thoa khắp người, massage nhẹ nhàng trong 20 phút, thư giãn rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả làm trắng da tốt nhất.

Cách tắm trắng da bằng chuối, cám gạo, mật ong

Bạn gái cần chuẩn bị chuối chín, cám gạo và mật ong. Trộn đều nửa quả chuối chín xay nhuyễn sau đó cho vào 1 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong. Khuấy đều hỗn hợp sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Làm ướt toàn thân rồi thoa hỗn hợp làm đẹp từ chuối trên lên khắp cơ thể. Sau 15 phút tắm sạch với nước. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng mịn chỉ sau vài lần sử dụng!

Cách tắm trắng da bằng chuối và sữa chua

2-cong-thuc-tri-nam-re-tien-tu-sua-chua-2

Chuẩn bị 1 quả chuối chín và 1 hộp sữa chua không đường. Cách tắm trắng tại nhà như sau: Bạn xay nhuyễn chuối và trộn đều với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sệt dùng để tắm trắng. Sau khi tắm sạch, bạn dùng hỗn hợp này thoa khắp toàn thân trong 15 phút rồi tắm sạch.

Cách tắm trắng da bằng chuối và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có nhiều chất keo dính, khi kết hợp với chuối xay nhuyễn. Trộn đều rồi thoa khắp cơ thể. Tắm sạch lại sau 20 phút. Lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn làm trắng da nhanh chóng đồng thời se khít lỗ chân lông hoàn hảo.

Trên đây là cách làm trắng da toàn thân bằng chuối dành cho bạn đọc quan tâm. Những phương pháp tự nhiên yêu cầu bạn gái cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, cách làm trắng da này an toàn và được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem dưỡng trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường nhé.

Xem thêm: 3 mặt nạ trắng da bằng phương pháp tự nhiên