Cách tắm trắng an toàn với 2 loại quả chua

Như các bạn đã biết, các loại quả chua có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Hiện nay, các phương pháp tắm trắng với quả chua được rất nhiều người áp dụng. Sau đây là cách tắm trắng an toàn với 2 loại quả chua mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Tắm trắng bằng dứa

Chuẩn bị:

– 1/2 Trái thơm ( Dứa ) .

– 1 trái cam.

– 1/2 chén bột mì.

– Sữa tươi ( bạn nên mua sữa tươi không đường loại 1 lít)

Cách tắm trắng an toàn với dứa

Cách tắm trắng an toàn với dứa

Thực hiện:

Khi chọn dứa, các chị lưu ý chọn dứa chín vừa phải, rửa sạch, gọt vỏ và mắt dứa, sau đó xắt nhỏ cam và dứa và cho vào máy ép hay máy say sinh tố lấy nước. (nếu thích bạn có thể sử dụng luôn xác dứa). Cam vắt lấy nước.

Trộn nước ép dứa và nước cam với bột mì sẽ được hỗn hợp sền sệt. Bột mì sẽ giúp hỗ trợ việc tẩy da chết của dứa và cam góp phần làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, bột mì cũng sẽ đem lại cảm giác mềm mịn cho da.

Sau khi thoa toàn bộ hỗn hợp bột mì lên mặt và cơ thể, các chị hãy mát xa vòng tròn trong 15 phút. Nước dứa, cam và bột mì sẽ ngấm vào và làm sạch lớp da chết rất hiệu quả. Kết thúc quá trình tẩy da chết, các chị rửa lại với nước ấm.
Bước tiếp theo, bạn thoa sữa tươi lên toàn bộ người và cơ thể. Để giúp sữa thấm nhanh hơn, các chị có thể dùng bông mềm để thoa. Da lúc này đã được làm sạch với dứa nên sẽ thấm dưỡng chất từ sữa tươi nhanh hơn. Để sữa khô từ 5-10 phút và cuối cùng xả lại với nước sạch.

Sau khi tắm sạch bạn hãy dùng kem dưỡng thể giữ ẩm cho da giúp da mềm mại. Chắc hẳn phái đẹp sẽ rất hài lòng khi cảm nhận về làn da trắng mịn, mượt mà. Hơn nữa, cách làm trắng da toàn thân an toàn với da mà không quá tốn kém chắc chắn cũng vừa ý nhiều chị em.

2. Tắm trắng bằng chanh

Chanh giúp làm sạch sâu, tái tạo tế bào mới đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái., Kết hợp cùng sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng.

Cách tắm trắng hiệu quả với chanh

Cách tắm trắng hiệu quả với chanh

Nguyên liệu:

–    250ml sữa tươi (không đường)

–    2 thìa mật ong

– 1 thìa nước cốt chanh.

Thực hiện:

Trộn hỗn hợp chanh và mật ong (đối với da khô chỉ nên pha 1 thìa nước cốt chanh). Cho hỗn hợp vào 250ml sữa tươi. Khuấy đều các nguyên liệu.

Thấm hỗn hợp lên bông tắm và masage nhẹ nhàng lên khắp cơ thể.  Sau đó thực hiện các thao tác tắm như bình thường.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com