3 loại kem trắng da tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên

Bạn đang tìm nguyên liệu thiên nhiên để dưỡng trắng làn da tại nhà nhưng  chưa lựa chọn được nguyên liệu nào. Hãy thử tham khảo 3 loại kem trắng da tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên sau đây nhé.

Cách làm kem tắm trắng da từ quả Cam

Trong cam có chứa vitamin C. Thêm vào đó, cam có đặc tính tẩy trắng có thể làm sáng màu da của bạn. Nghiên cứu cho rằng sử dụng nhiều nước cam thường xuyên có thể cải thiện làn da, làm tăng độ sáng và mềm mại cho da. Để làm trắng da bằng cam, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

 tu-che-kem-duong-trang-da-mat-hieu-qua-tai-nha-tu-vo-cam

 Thực hiện:

Cách 1: Thực hiện bằng cách kết hợp hai muỗng canh nước cam với 1 ít bột nghệ. Thoa lên mặt và cổ của bạn trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể áp dụng nó trên tay và chân của bạn, rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Bạn nên thực hiện nó mỗi ngày nhé.

• Cách 2: Xay vỏ cam khô thành bột. Trộn 1 thìa bột vỏ cam với 1 thìa sữa chua để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên da của bạn và để trong 15 – 20 phút, rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các đốm nâu và các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Với cách này, bạn chỉ nên thực hiện nó 1 – 2 lần mỗi tuần.

Cách làm kem tắm trắng da từ Bột đậu xanh

Bột đậu xanh là một trong những thành phần tốt nhất cho những chị em nào muốn làm sáng làn da. Nó chứa các chất dinh dưỡng khác nhau mà giúp giữ cho làn da của bạn rất khỏe mạnh. Sử dụng các biện pháp khắc phục. Dưới đây mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ dầu thừa từ làn da của bạn trong khi giữ lại độ ẩm tự nhiên của làn da của bạn.

 Thực hiện:

– Trộn một ít bột đậu xanh với một lượng nhỏ nước tạo một miếng dán dày đặc.

– Áp dụng nó trên mặt, tay và chân.

– Giữ đến khi hỗn hợp khô. Sau đó rửa sạch với nước.

Cách làm kem tắm trắng da từ Mật ong

Làn da khô góp phần làm tồng màu da không đồng đều và mật ong được xem như là một chất giữ ẩm rất hữu hiệu cho da trong trường hợp này. Mật ong cũng có tính chất kháng khuẩn có thể giúp các vết đồi mồi và những vết sẹo mụn trứng cá mờ dần đi.

cach-dung-mat-ong

 Thực hiện:

– Sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên mặt và massage đều trên mặt, giúp lưu thông máu và se khít lỗ chân lông, Thực hiện trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Kem tắm trắng da tự nhiên đơn giản này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết, làm cho làn da của bạn sáng hơn và tươi hơn. Cách này bạn có thể thực hiện nó mỗi ngày nhé!

– Ngoài ra để làm mặt nạ sáng da, bạn nên kết hợp 1 thìa cà phê mỗi mật ong và nước cốt chanh, 1 thìa sữa bột và 1/2 thìa cà phê dầu hạnh nhân. Trộn đều hỗn hợp này lên và thoa nhẹ nhàng trên da, sau 10 đến 15 phút thì rửa sạch với nước sạch.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.cachtrangda.com