Cách làm trắng da an toàn chỉ sau 3 ngày

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng mịn chỉ trong 3 ngày không? Hãy tham khảo ngay cách làm trắng da an toàn chỉ sau 3 ngày sau đây nhé để tự tin với làn da trắng nhé.

Nguyên liệu cần có cho công thức làm trắng da:

– Cà chua;

– Nước hoa hồng;

 ca-chua-trang-da

– Bột cam thảo;

– Nước cốt chanh.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Công thức làm trắng da:

Bước 1: Cà chua chín (Các bạn nên sử dụng cà chua chín đều) cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn, các bạn lưu ý là xay thật nhuyễn thành dạng sệt.

Xay bột cà chua nhuyễn để làm trắng da

Bước 2: Cà chua sau khi đã xay nhuyễn đổ ra bát đã được lau sạch sẽ, cho bột cam thảo vào trộn đều.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn cho một vài giọt nước hoa hồng và nước cốt chanh vào, tiếp tục trộn đều.

Bước 4: Dùng màng bọc thực phẩm bọc chặt rồi các bạn bỏ hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 đến 20 phút cho mát.

cach-lam-trang-da-bang-ca-chua

>> 3 cách làm trắng da siêu an toàn cho da

Cách sử dụng thành phẩm làm trắng da:

Hỗn hợp sau khi đã để mát, bạn dùng cọ hoặc tay bôi đều lên các vùng da cần làm trắng như nách, chân, tay và mặt. Giữ nguyên như vậy trong vòng 15 phút cho đến khi nào hỗn hợp khô. Cuối cùng, để làm sạch hỗn hợp trên da, bạn dùng bông gòn thấm nước xoa nhẹ theo hình xoắn ốc trên da.

Cách này vừa làm trôi hỗn hợp vừa tấy tế bào chết rất tốt. Mỗi ngày các bạn thực hiện 1 lần, trong 3 ngày tôi đã thấy da trắng hồng hào và yêu làn da của mình hơn. Với cách làm trắng da trên, hi vọng các bạn sẽ có làn da đẹp như ý nhé!

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp