3 cách làm trắng da siêu an toàn cho da

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng mịn mà khôn phải tốn nhiều chi phí không? Hãy tham khảo ngay các phương pháp làm trắng từ thiên nhiên. Sau đây là 3 cách làm trắng da siêu an toàn cho da.

Làm trắng từ bột yến mạch.

Bột yến mạch được biết đến như là một công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc một làn da hiệu quả, với nhiều công dụng khác nhau không những thế bột yến mạch còn giúp cho bạn lấy lại được làn da trắng sáng, mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất trong việc chăm làn da. Một liệu pháp làm trắng mà được rất ít người biết đến từ việc làm trắng bằng yến mạch.
 lam-trang-da-bang-yen-mach
Làm trắng từ bột yến mạch

Với những cách dùng rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể dùng bột yến mạch đắp lên làn da hằng ngày, có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như mật ong hay sữa tươi thì bạn sẽ thấy công dụng làm trăng nhanh hơn, giúp chống lại các vi khuẩn gây hại cho làn da, tấy được các tế bào chết, và đặ biệt hơn và giúp chống lão hóa làn da và làm trắng nhanh hiệu quả nhất cho làn da.

Làm trắng bằng chuối.

Cuối được biết đến vời nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày, ăn nhiều chuối đảm bảo được cho làn da của bạn luôn trắng sáng và trắng hồng như mong muốn. Một điều tự nhiên nhất là ăn chuối sau mỗi bữa ăn, chuối sẽ giúp cho bạn tiêu hóa được lượng thức ăn nhanh hơn, đảm bảo cho hệ tiêu hóa của bạn luôn được ổn định và giúp cải thiện hơn trong việc chăm sóc làn da.

Với những cách làm rất đơn giản, hằng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy nửa quả chuối nghiền nát, trộn với một thìa mật ong nguyên chất, sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt, làm thường xuyên và hằng ngày bạn sẽ thấy được làn da trắng nhanh chóng. Ngoài ra bạn còn có thể dùng kem dưỡng trắng da để có thẻ kết hợp với mặt nạ chuối mật ong nhanh hơn.

Uống nước ép cà rốt.

Cà rốt là món khoái khẩu của rất nhiều chị em phụ nưc Việt, trong những ngày bận rộn các chị em đều không quên việc uống nước ép cà rốt hằng ngày để đảm bảo cho sức khỏe thật tốt, cung cấp đủ các viatmin, khoáng chất, các dinh dưỡng thiết yếu cung cấp cho cơ thể và đặc biệt là làm trắng da nhanh chóng hiệu quả nhất. Liệu pháp tự nhiên rất ít ai biết đến công dụng làm trắng này.

nuoc-ep-ca-rot-trang-da

Để có một làn da trắng hồng như mong muốn thì hãy dùng nước ép cà rốt mỗi ngày pha thêm chút sữa đặc để có cảm giác ngon miệng hơn khi uống mỗi ngày, những tế bào của làn da sẽ được phục hồi nhanh chóng, làm cho làn da luôn được trắng sáng và mang lên vẻ tự nhiên cho làn da, tránh được các tác nhân trực tiếp của mặt trời.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!