Lời khuyên của bác sĩ da liễu khi dùng kem làm trắng da toàn thân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da như đắp mặt nạ tự nhiên, tắm trắng tại spa hay sử dụng kem làm trắng da. Trong đó phương pháp sử dụng kem làm trắng da được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sau đây, cùng nghe bác sĩ da khuyên gì về việc sử dụng kem làm trắng da nhé.

Nên lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem làm trắng da toàn thân, nếu không phải là người giỏi mua sắm thì bạn rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng. Để tình trạng đó không diễn ra bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường.

182569_440895132625054_1334059152_n

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng

Mỗi sản phẩm kem làm trắng da toàn thân đều có một cách sử dụng khác nhau vì vậy bạn nên đọc kỹ hướng dân sử dụng trước khi thoa kem lên da. Ngoài ra các sản phẩm này đều có bộ sản phẩm nên bạn nên cân nhắc  để mua đồng bộ thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Không nên dùng quá nhiều loại khác nhau

Nếu bạn dùng một thời gian mà vẫn không có hiệu quả thì không nên quá nôn nóng thay đổi ngay kem làm trắng da toàn thân khác. Bạn nên sử dụng khoảng 2 tháng và nếu hiệu quả vẫn không có thì khoảng 1 tháng sau mới nên dùng lại sản phẩm khác nhằm tránh tình trạng da bị “sốc”.

Kiểm tra hạn sử dụng

Hạn sử dụng cũng là một vấn đề quan trọng khi bạn mua các loại kem làm trắng da toàn thân. Nên lưu tâm đến vấn đề này và mua những sản phẩm còn nhiều thời gian sử dụng quá 6 tháng.

Kem làm trắng da White Doctors – Mỹ phẩm y học được chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có 2 sản phẩm kem làm trắng da được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng. Bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

>> Phương pháp làm trắng da siêu hiệu quả với vỏ cam

Nguồn: tamtrangantoan.info