Cách làm trắng da cực nhanh mà không tốn tiền

Bạn muốn có muốn sở hữu một làn da trắng mịn mà không phải tốn quá nhiều chi phí không? Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cách làm trắng da đơn giản tại nhà vô cùng đơn giản nhé.

Các làm trắng da từ lòng trắng trứng gà

Trứng gà với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe cùng tính linh động trong việc chế biến các món ăn từ lâu đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong tủ lạnh của nhiều gia đình, không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, trứng gà còn là thực phẩm làm trắng da cực kỳ hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng đấy.

A lots of white and brown chicken eggs close-up

Bạn chỉ cần sử dụng 1/3 lòng trắng 1 quả trứng gà khi chế biến các món ăn từ trứng rồi cho thêm 2 đến 3 giọt nước cốt chanh, đánh tan đều và thoa lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, lớp này khô bạn thoa lớp khác cho đến hết rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên thực hiện đấy. Đối với những bạn có làn da khô, có thể thay nước cốt chanh bằng mật ong cũng phát huy hiệu quả làm trắng da rất tốt nhé.

Dưa leo và chanh trắng da tiết kiệm

Nguyên liệu: 1 thìa nước ép dưa leo, 1 thìa nước cốt chanh

Tương tự, bạn cũng thoa lên vùng mặt và cổ, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

Mặt nạ nghệ

Da_trang__min__trong__4__tuan__nho__dap__tinh__bot__nghe_1

Để có mặt nạ nghệ làm trắng da tại nhà, bạn cần chuẩn bị chút nghệ, bột besan, nước cốt chanh và sữa. Cho 2 thìa sữa và bột besan vào bát rồi thêm nửa thìa nước chanh và nghệ và trộn đều. Đắp đều mặt nạ lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ mật ong và sữa

Với loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) và đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau thời gian nói trên, bạn rửa mặt bằng nước sạch và kiểm tra hiệu quả.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp