Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, trong mật ong và chanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Vì thế sử dụng mật ong kết hợp với chanh là cách làm trắng da hiệu quả.

Tác dụng làm đẹp từ mật ong và quả chanh tươi

Mật ong có tác dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm trên da mà đây còn được gọi “ thần dược” cho nhan sắc phái đẹp vượt thời gian. Mặt nạ mật ong thường mang đến cho phái đẹp cơ hội lấy lại tuổi thanh xuân và sở hữu khuôn mặt tươi trẻ bền lâu mãi mãi.

tac-dung-cua-mat-ong-voi-chanh-3

Còn chanh tươi thiên nhiên với tính chua nhẹ, có khả năng tẩy da chết, loại sạch sâu các loại bã nhờn bụi bẩn tồn đọng trên da, giúp da luôn thoáng mịn, trắng hồng hấp dẫn.

Làm đẹp từ chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo những đặc tính tuyệt vời từ hai thực phẩm tự nhiên này. Hiện nay, phương pháp này cũng dành được nhiều sự ưa chuộng từ phía phái đẹp mọi nơi.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh đơn giản

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 quả chanh tươi.
  • 2-3 thìa mật ong rừng nguyên chất.
  • 1 cái bát con.

Phương thức tiến hành

Bạn chỉ cần cắt chanh và vắt lấy nước cốt ra bát con. Sau đó trộn vào 2 thìa mật ong nguyên chất, khuấy đều hỗn hợp. Rửa mặt sạch, thấm khô. Thoa hỗn hợp này lên khắp mặt, trong vòng 30 phút khi hỗn hợp đã khô. Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

mat-ong(6)

Thực hiện cách làm mặt nạ trắng da đơn giản này 2-3 lần/ tuần, nên thực hiện vào buổi tối. Sáng hôm sau, rửa mặt sạch, bạn sẽ thấy bất ngờ với làn da mềm mịn, hồng hào dầy quyến rũ!

Lưu ý khi làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh

Nên chọn mật ong rừng nguyên chất để đảm bảo làn da có được kết quả làm đẹp da tốt nhất.

Chỉ nên đắp mặt nạ chanh mật ong 2-3 lần/ tuần, không đắp quá nhiều trong ngày hoặc trong tuần.

Bạn gái nên tẩy da chết cho mặt bằng đường hoặc muối, trước khi đắp mặt nạ. Làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất!

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn cách làm trắng da bằng thiên nhiên hiệu quả nhất giúp cải thiện làn da sáng khỏe. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, khỏe đẹp nhé.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các phương pháp này thì bạn có thể tham khảo sử dụng các loại kem dưỡng trắng da trên thị trường nhé.

Xem thêm: