Cơm nóng và bí quyết làm trắng da từ cơm nóng

Cơm là thực phẩm mà chúng ta ăn hằng ngày, nó không thể thiếu đối với bữa ăn của chúng ta. Ngoài ra, cơm nóng cũng có thể làm đẹp đấy các bạn ạ. Sau đây, cùng tìm hiểu một số dưỡng chất trong cơm và cách làm trắng da từ cơm nóng nhé.

 lam-dep-voi-com-nong

Trong cơm có chứa nhiều Vitamin để giúp làn da của bạn trắng hơn chỉ trong 10 ngày thôi nhé. Trong gạo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như là protid, lipid, glucid, các vitamin B1, B2, B6, B12, B1, các chất khoáng như K, Na, Ca, P, Mg, các acid nicotinic, acid folic, acid linoleic.Những chât này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn làm cho làn da của bạn đẹp lên trông thấy.

>> Cách tự chế kem dưỡng trắng da ban đêm đơn giản

Bí quyết trắng da với cơm nóng

Để làm trắng da với cơm nóng cũng rất đơn giản thôi nhé. Bạn hãy rửa mặt thật sạch sẽ, rồi lau khô nhé. Rồi cơm vừa nấu chín thì bạn hãy nắm lăn đều lên da mặt của bạn. Những động tác này qua lại và giúp cho làn da được thư giãn hơn, tuần hoàn máu được căng hơn. Không chỉ vậy mà những dưỡng chất từ cơm sẽ giúp cho thẩm thấu làn da của bạn được trắng hơn nhé.

tri-mun-dau-den-1

Nhớ rằng hãy lăn đều hai bên mái nhé, vùng chữ T để làm sạch sâu vùng da và trị mụn đầu đen hiệu quả. Sau khi lăn thì bạn hãy nắm cơm sẽ có hiện tượng đổi màu và dính bết bởi chất bẩn nhé. Từ đó thì làn da của bạn sẽ được trắng mịn hơn. Hãy thực hiện cách này để làn da mặt của bạn được căng mịn và trắng sáng hơn nhé.

Mặc dù, mặt nạ cơm nóng này có thể giúp bạn dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhưng phải mất rất nhiều thời gian mới có được làn da như ý. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng trắng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn.

Xem thêm: