Điểm danh 7 loại trái cây ăn vào là trắng da

Có rất nhiều loại trái cây có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Sau đây là 7 loại trái cây ăn vào là trắng da, hãy tham khảo ngay nhé.

Trái bơ

Trái bơ giàu vitamin E và chất béo, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Axit omega-3 và vitamin C trong bơ có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thường xuyên ăn bơ không chỉ làm trắng da mà còn giải quyết các vấn đề như mẩn đỏ, dị ứng do thay đổi thời tiết.

qua-bo-2

Bạn có thể tự chế mặt nạ trắng da bằng cách nghiền nát một nửa trái bơ cho vào một bát sạch, thêm một thìa mật ong và sữa chua vào. Đắp một lớp dày lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Cam

Một trong trái cây có tác dụng làm da trắng sáng hiệu quả đó là quả cam. Trong thành phần của quả cam chứa nhiều vitamin C, A và axit tự nhiên giúp cải thiện sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám, chống lão hóa và phục hồi collagen làm săn chắc da.

Hãy trộn nước ép cam cùng sữa tươi không đường rồi dùng bông gòn nhẹ nhàng thoa đều lên da. Sau đó rửa mặt lại cùng với nước ấm. Mặt nạ cam và sữa tươi giúp cải thiện màu sắc làn da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường và giữ da luôn tươi mới.

Dâu tây

Đừng coi thường sức mạnh làm đẹp của những trái dâu bé xinh nhé! Từ lâu, người Nhật truyền tai sử dụng dâu tây như một loại mặt nạ làm trắng an toàn mà lại hiệu quả. Dâu tây có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tái tạo làn da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Không chỉ vậy, axit salycilic trong quả dâu có tác dụng điều trị mụn vô cùng tuyệt vời.

Bạn chỉ cần trộn nửa chén dâu tây nghiền mịn với 1 muỗng sữa chua không đường và thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 10 phút. Các thành phần trong dâu tây kết hợp cùng các vitamin và dưỡng chất ở sữa chua sẽ giúp làn da tươi sáng hơn, làm mờ các vết thâm và làm xẹp các đốm mụn cũ lẫn mới.

Kiwi

Theo các nghiên cứu khoa học thì kiwi là nhà vô địch về hàm lượng vitamin C cao nhất trong các loại trái cây. Kiwi còn chứa một lượng lớn chất axit có thể ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da.

Nếu da chẳng may xỉn màu, chỉ cần trộn kiwi với sữa chua với nhau rồi đắp lên mặt. Đảm bảo da bạn sẽ trông khỏe mạnh, mịn màng hơn, nếu áp dụng thường xuyên còn làm giảm đốm đen, sẹo mụn và làm sáng da.

Anh đào (cherry)

Quả anh đào thì đã quá quen thuộc trong các món bánh rồi nhưng công dụng làm đẹp của nó chắc hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ. Anh đào là một loại trái cây bổ dưỡng giàu carotene, chất sắt và vitamin C. Vitamin C trong anh đào không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm trắng da mà còn kiểm soát sự hình thành hắc tố melanin trong da. Sử dụng mặt nạ từ anh đào kết hợp với đào rất thích hợp để loại bỏ nếp nhăn, cải thiện da khô và da mất nước.

Bưởi

Bưởi được biết đến như một kho tàng của vitamin C có lợi cho sức khỏe làn da. Chỉ với nửa trái bưởi là bạn đã cung cấp cho cơ thể mình 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày. Nó có tác dụng cắt đứt gốc rễ melanin, giúp làm trắng da lâu dài.

cach-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-bang-buoi-4

Hãy phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm. 

Táo

Trong quả táo có chứa nhiều vitamin A, B, C và các chất chống ô xy hóa giúp bảo vệ da trước những tác hại của môi trường. Axit glycolic trong táo giúp tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra táo còn giúp trị mụn và giảm thâm hiệu quả. Hãy nghiền nát, trộn táo và khoai tây theo tỉ lệ 2:1 rồi đắp lên vùng da thâm do mụn. Đây được xem như cách trị thâm rất cực kì hữu hiệu.

Với cách làm trắng da với trái cây trên đây, hi vọng chị em sẽ có một làn da trắng sáng.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.yan.vn