2 cách làm trắng da đơn giản với sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 cách làm trắng da đơn giản với sữa tươi không đường.

Công thức làm trắng da bằng sữa tươi, sữa chua và mật ong

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua loại không đường, 3 thìa mật ong rừng nguyên chất và 300ml sữa tươi cũng loại không đường.

sua-tuoi

Cách làm: trộn đều các nguyên liệu vừa kể ở trên trong một chiếc bát lớn, sạch. Sau khi đã tẩy da chết, thoa hỗn hợp làm trắng da bằng sữa tươi này lên da toàn thân. Chờ 20 phút cho các chất phát huy tác dụng làm da sáng lên. Sau đó, tắm lại một lần nữa cho sạch.

Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường, chanh và mật ong

Chuẩn bị: 300ml sữa tươi loại không đường, 3 thìa mật ong nguyên chất và 3 thìa nước cốt chanh tươi. Đây là loại hỗn hợp làm trắng da cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da dầu và hay có mụn.

3_3

Cách làm: trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau. Thoa hỗn hợp làm trắng da lên toàn thân sau khi đã tẩy da chết. Vì trong thành phần hỗn hợp có chứa nước chanh nên thời gian để lưu lại trên da tối đa chỉ 15 phút thôi. Sau thời gian này, các bạn tắm lại bằng nước cho sạch và thấm khô da là được.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Xem thêm về sản phẩm kem dưỡng trắng da Hoa Thiên TẠI ĐÂY.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.lamdepcungban.net