Cách dưỡng da trắng hồng nhờ mật ong và gạo

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Nhưng khi kết hợp với nguyên liệu khác thì sao? Sau đây là cách dưỡng da trắng hồng nhờ mật ong và gạo.

Nguyên liệu và cách làm khá đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng nó chà lên cơ thể 2-3 lần/tháng sẽ đem lại hiệu quả tức thì.

Nguyên liệu:

– Gạo

 tac-dung-cua-mat-ong-2

– Mật ong

– Dầu hạnh nhân (nguyên liệu không bắt buộc)

Tiến hành:

Mật ong là 1 nguyên liệu tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa. Bởi vậy đây là 1 thành phần hoàn hảo giúp bạn cải thiện tuổi tác. Đồng thời nó còn là 1 chất giữ ẩm tự nhiên, có chứa chất kháng khuẩn có lợi cho những làn da bị mụn.

Bước 1: Bạn nghiền nát gạo thành bột mịn.
Bước 2: Sau đó đổ mật ong từ từ vào bát bột gạo.
Đổ mật ong cho đến khi nào hỗn hợp đủ trở nên đặc sệt.
duong-da-toan-tap-chi-bang-mat-ong6
Bước 3: Dùng thìa đánh nhuyễn hỗn hợp để các nguyên liệu hòa quyện đều vào nhau. Nếu bạn có làn da khô, hãy thêm vài giọt tinh dầu hạnh nhân vào để hỗn hợp giúp da bạn mềm hơn.
Bước 4: Bắt đầu lấy hỗn hợp chà đều lên cơ thể trong vài phút.
Với hỗn hợp này, bạn nên dùng sau khi đã tắm sạch, loại bỏ bụi bẩn. Bạn không nên chà quá mạnh lên da và chú ý nên tập trung vào vùng da đầu gối, khuỷu tay hoặc những vùng da rám nắng. Thậm chí, bạn có thể dùng nó chà lên khuôn mặt của mình.
Sau 5-10 phút dùng ngón tay chà nhẹ nhàng, bạn nên tắm lại bằng nước lạnh rồi thoa thêm kem dưỡng ẩm.
Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Cách làm muối tắm từ gừng tươi giúp da sáng mịn

Nguồn: emdep.vn