3 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà

Bạn đang tìm cách làm trắng da nhưng chưa tìm ra được phương pháp phù hợp. Nếu bạn yêu thích cách làm đẹp bằng tự nhiên, sau đây cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà nhé.

Cách 1: Làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng dâu tây, mật ong và bột mì

Đây là cách chăm sóc da hữu hiệu mà nhiều bạn gái đã dùng thử và trung thành với chúng trong một thời gian dài. Dâu tây giàu vitamin B1, B2, alphahydroxit – một hoạt chất có công dụng lột tẩy tế bào da chết tự nhiên giúp làn da bừng sáng sức sống. Còn mật ong giàu chất chống oxy hóa và được coi là “thần dược” giúp dưỡng da mịn màng và mềm mượt hơn. Kết hợp cùng bột mì bạn sẽ có được một mặt nạ trắng da hoàn hảo giúp da đẹp hơn mỗi ngày.

cach-lam-trang-da-bang-mat-ong-bot-mi-dau-tay

*Cách thực hiện: Nghiền mịn 2 quả dâu tây, sau đó cho thêm 1 thìa cà phê bột mì và 1 thìa mật ong và trộn đều. Sau khi làm sạch da, bạn cũng tiến hành bôi mặt nạ này lên. Đợi khoảng 20 phút thì làm sạch da lại bằng nước sạch.

Cách 2:  Làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu

Công thức này rất phù hợp để cải thiện làn da cho da khô và kém sức sống. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện làn sẽ được sáng lên đáng kể, độ dẻo dai cũng tăng lên rõ rệt. Cám gạo giàu vitamin nhóm B và axit phytic là thành phần chữa cháy cho da cực hiệu quả, đồng thời màu sắc da cũng thay đổi tích cực hơn. Mật ong và dầu oliu lại là kem dưỡng ẩm da hữu hiệu không thể phủ nhận.

*Cách thực hiện: Cho 2 thìa cám gạo cùng 1 thìa dầu oliu và 1 thìa mật ong vào trộn đều với nhau. Tương tự như cách trên, hãy đắp mặt nạ dưỡng da này lên và rửa lại bằng nước mát nhé!

Cách 3: Làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng khoai tây và sữa tươi

cach-lam-trang-da-voi-khoai-tay-sua-tuoi

Khoai tây chứa lượng lớn vitamin C – là thành phần quan trọng để chăm sóc da. Sữa tươi lại giàu khoáng chất và protein,… nuôi dưỡng làn da mịn màng như em bé vậy. Sự hòa quyên giữa chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả hơn.

*Cách thực hiện: Dùng 1 củ khoai tây đem rửa sạch và gọt vỏ, sau đó đêm hấp chín hoặc luộc chín và nghiền nhuyễn. Cho thêm lượng sữa tươi không đường vào trộn sao cho thành phẩm là hỗn hợp sánh mịn. Tương tự, bạn cũng tiến hành đắp mặt nạ và sau khoảng 30 phút khi lớp mặt nạ đã khô thì rửa mặt sạch bằng nước mát.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: biquyetchamsocda.com